Màn hình tương tác với độ phân giải Ultra-HD

Màn hình CDE8451-TL là màn hình rộng, tương tác, cảm ứng đồng thời 6 điểm, kích cỡ màn hình 84 inch và độ phân giải 4K Ultra-HD. Chi tiết gấp 4 lần màn hình độ phân giải 1080p Full HD, độ phân giải 4K Ultra-HD chắc chắn sẽ gây ấn tượng, mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết và tươi sáng cho hình ảnh ở độ phân giải rất cao và các ứng dụng cảm ứng chạm, thích hợp với đối tượng doanh nghiệp, viện nghiên cứu khoa học và các ngành y tế.

Giao diện cảm ứng chạm 6 điểm cho phép tới 6 người sử dụng cùng lúc như viết, vẽ hay chú thích bằng ngón tay hay bằng viết cảm ứng; tích hợp phần mềm ViewSonic ViewBoard cho phép người dùng viết và biên tập tài liệu, hình ảnh trên màn hình trong thời gian thực.

ViewSonic CDE7051-TL là màn hình tương tác thông minh, cảm ứng đồng thời 6 điểm, kích cỡ màn hình 70 inch mang đến giải pháp cảm ứng màn ảnh rộng để sử dụng  trong phòng họp và các lớp học. Màn hình có độ phân giải Full HD 1920x1080 và mang đến hiệu quả hình ảnh cao trên từng pixel ở chế độ Led tiết kiệm điện. Với lớp phủ kính cường lực, chống chói và các góc bo tròn, màn hình CDE7051-TL được thiết kế cho nhu cầu sử dụng nhiều.

Cả ViewSonic CDE8451-TL và CDE7051-TL đều có hàng loạt tùy chọn kết nối gồm HDMI, USB, VGA, và RS232 để kết nối đa màn hình và có thể quản lý thiết bị. Những màn hình tương tác này có một khe cắm PC tùy chọn bên trong có thể sử dụng một PC chạy thế hệ i5 Window8.

Đọc thêm