Canon có thể đã ngừng sản xuất EOS 7D

7d-8780-1406521116.jpg

Canon 7D trong danh sách ngừng sản xuất của Amazon.

Nhiều tin đồn gần đây cho thấy Canon chuẩn bị ra mắt 7D thế hệ thứ hai vào khoảng tháng 9 năm nay. Thông tin này càng thêm có cơ sở khi mới đây model 7D thế hệ đầu tiên đã được Amazon đưa vào danh sách ngừng sản xuất (Discontinued). Tuy nhiên, nếu vẫn có nhu cầu, người dùng có thể tìm đến các trang bán hàng của bên thứ ba như B&H Photo. 

Tháng 9 năm nay, 7D sẽ tròn 5 năm có mặt trên thị trường. Đây là mẫu máy APS-C cao cấp của Canon hướng tới người dùng chuyên chụp ảnh thể thao hoặc động vật hoang dã. Máy ra mắt năm 2009 với tốc độ chụp 8 khung hình mỗi giây, quay video Full HD và cảm biến độ phân giải 18 megapixel. 

Các tin đồn gần đây cho thấy 7D thế hệ hai sử dụng loại chip Digic V mới. Ngoài tốc độ xử lý, chi tiết kỹ thuật còn hỗ trợ khả năng khữ nhiễu cao đáng kính ngạc. Giống như 6D, Canon cũng đưa các kết nối Wi-Fi, GPS vào 7D thế hệ hai. Máy sẽ sử dụng lớp vỏ chống chọi thời tiết như các máy chuyên nghiệp dòng 5D hay 1D. Giá bán của 7D Mark II vào khoảng 2.000 USD.

7D Mark II được dự đoán sẽ mang công nghệ cảm biến có tính đột phá của Canon. Tuy nhiên, chính bởi điều này mà hãng đã mất nhiều thời gian nghiên cứu, sửa lỗi khiến thời gian ra mắt có thể đã bị chậm so với dự kiến. 

Theo Tuấn Hưng (VNE)

Đọc thêm