5 smartphone "đỉnh" sắp ra mắt

Làng smartphone từ nay cho tới cuối năm hứa hẹn rất sôi động khi hàng loạt các nhà sản xuất lớn cho thấy họ đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Thu hút nhiều sự chú ý nhất vẫn là iPhone của Apple. Nhưng trước đó, tại triển lãm IFA 2012 diễn ra cuối tháng này, Samsung và Sony là những cái tên gây ấn tượng trước khi trình làng các smartphone cao cấp mới. Sau đó, nhiều khả năng Nokia cũng công bố mẫu Windows Phone 8 đầu tiên tại Nokia World 2012 diễn ra ít ngày sau.

Danh sách 5 mẫu smartphone "đỉnh" hứa hẹn sắp trình làng trong thời gian tới:

iPhone thế hệ thứ 6 (iPhone 5)

5 smartphone "đỉnh" sắp ra mắt ảnh 1

iPhone 5 với màn hình lớn hơn được nhiều người chờ đợi.

Đây là một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất trong năm 2012 và đi kèm với hàng loạt tin đồn xung quanh. iPhone 5 được cho là sẽ xuất hiện vào ngày 12/9 tới đây với màn hình 4 inch, thiết kế mỏng hơn và có giắc kết nối mini theo chuẩn mới.

Samsung Galaxy Note II

5 smartphone "đỉnh" sắp ra mắt ảnh 2

Galaxy Note II sẽ xuất hiện cuối tháng này.

Đúng một năm sau ngày ra mắt mẫu smartphone lai máy tính bảng thế hệ đầu, tại triển lãm IFA 2012 khai mạc cuối tháng 8 Samsung sẽ tiếp tục ra mắt mẫu Galaxy Note thế hệ hai. Những thông tin rò rỉ gần đây cho rằng Note II sẽ có màn hình 5,5 inch lớn hơn đời đầu, sử dụng bộ xử lý lõi tứ với những tính năng tương đương như Galaxy S III.

Sony Xperia TX

5 smartphone "đỉnh" sắp ra mắt ảnh 3

Xperia TX với camera 13 megapixel và màn hình HD 4,6 inch.

Dù sở hữu cấu hình lõi kép nhưng Xperia TX gây chú ý khi có bộ xử lý Snapdragon S4 thế hệ mới của Qualcomm, cho hiệu năng tốt hơn những người tiền nhiệm Xperia S và Xperia Ion. Bên cạnh đó TX còn đáng quan tâm khi được trang bị màn hình HD 4,6 inch với camera độ phân giải 13 megapixel.

HTC One X+

5 smartphone "đỉnh" sắp ra mắt ảnh 4

Bản nâng cấp One X+ có thể trình làng vào tháng 10.

Những thông tin rò rỉ về One X+ hay Endeavor C2 xuất hiện cho thấy máy sở hữu cấu hình được nâng cấp so với phiên bản bán ra hồi đầu năm. Model được cho là sở hữu bộ xử lý Tegra 3+ với tốc độ 1,7 GHz, giữ nguyên thiết kế nhưng có pin dung lượng lớn hơn và đi kèm với một số màu sắc khác.

Windows Phone 8 của Nokia

5 smartphone "đỉnh" sắp ra mắt ảnh 5

Hình ảnh về mặt trước được cho là của mẫu Windows Phone 8 tới từ Nokia.

Mẫu smartphone tới từ Nokia vẫn là điều khá bí ẩn khi nhưng thông tin đưa ra gần đây cho rằng model chạy Windows Phone 8 đầu tiên được giới thiệu vào đầu tháng 9 tới. Thông tin rò rỉ cho thấy Windows Phone 8 đầu tiên của Nokia có thể sở hữu màn hình HD kích thước 4,3 inch với cấu hình lõi kép với nhiều cải tiến so với dòng Lumia hiện tại.

Theo Thiên Minh (VNE)

Đọc thêm