5 smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay

1. LG G3

LG trang bị cho smartphone cao cấp G3 màn hình 5.5 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel và mật độ điểm ảnh 538ppi. Mặc dù mắt thường khó nhận biết sự khác biệt mà một màn hình 538ppi đem lại so với một màn hình 466ppi, không thể phủ nhận chiếc smartphone hàng đầu của LG là một trong những smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay.

2. Nokia Lumia Icon

Lumia Icon sở hữu màn hình HD AMOLED với mật độ điểm ảnh 441ppi. Màn hình cảm ứng của Lumia Icon không chỉ được trang bị công nghệ chống chói ClearBlack Display, mà còn có nhiều thiết lập khác nhau để điều khiển màn hình cảm ứng bằng móng tay hoặc khi đang đeo găng tay.

Màn hình Lumia Icon cho màu sắc sống động và góc nhìn rộng.

3. HTC One M8

HTC One M8 tự hào có màn hình IPS LCD 5 inch tươi sáng và sinh động. One M8 không gặp khó khăn trong việc hiển thị hình ảnh một cách sắc nét.

Tuy nhiên, tác giả Brian Bennett của tạp chí Cnet lưu ý rằng: Chớ đeo kính màu khi bạn dùng One M8 ngoài trời vì màn hình One M8 trông hơi tối ở chế độ chiều dọc, mặc dù màn hình vẫn sáng khi ở chế độ chiều ngang.

4. Samsung Galaxy S5

Thay vì tăng độ phân giải và mật độ điểm ảnh, Samsung đã đem đến cho màn hình Galaxy S5 những cải tiến nhỏ nhưng đáng chú ý. Galaxy S5 được trang bị tấm màn hình mới với công nghệ khiến màn hình có thể thích ứng với môi trường xung quanh. Những tông màu quá bão hòa gây khó chịu của màn hình AMOLED cũng được giảm bớt, khiến màu sắc trông chân thực hơn nhưng vẫn sống động.

5. Sony Xperia Z2

Sony sử dụng công nghệ Triluminous cho màn hình IPS tuyệt đẹp của Xperia Z2.

Độ phân giải 1080p và mật độ điểm ảnh 423ppi cho hình ảnh đẹp khi người dùng chơi game lẫn xem phim. Bạn có thể điều chỉnh độ cân bằng màu sắc của màn hình theo ý thích.

Theo Phạm Duyên (ICTnews / Cnet)

Đọc thêm