CLB đầu tiên ở Premier League ký hợp đồng với... game thủ

Cầu thủ Sean "Dragonn" Allen 24 tuổi, á quân giải đấu FIFA Interactive World Cup 2016 của môn bóng đá điện tử đã ký hợp đồng với CLB West Ham và anh sẽ mang số áo 50.

Sean "Dragonn" Allen sẽ mang áo số 50.

Allen sẽ đại diện cho CLB West Ham tham dự các giải đấu thể thao điện tử (e-Sports) của môn bóng đá FIFA.

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Allen nói: "Tôi rất vui mừng được tham gia CLB West Ham United với tư cách là "cầu thủ" của bộ môn thể thao điện tử".

"Đây là bước tiến lớn của tôi. Tôi đã tiếp cận và thi đấu các môn FIFA trong một thời gian dài và đây là điều tuyệt vời nhất (ký hợp đồng với West Ham) từng xảy ra với tôi".

"Với việc nhiều khả năng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, CLB West Ham đã có một mùa giải đáng kinh ngạc tại Premier League. Tôi sẽ làm hết sức mình trong các giải đấu FIFA trên toàn thế giới để tiếp tục mang lại thành công cho CLB. Hy vọng với sự hỗ trợ của West Ham, tôi sẽ có thành tích tốt hơn” - Allen chia sẻ.

HLV Billic của West Ham.

Trong khi đó, HLV trưởng của West Ham Slaven Bilic nói: "Đây là một bước đi lớn với West Ham United. Tôi nghe nói rằng Sean là một cầu thủ lớn trên đấu trường thể thao điện tử, vì vậy tôi rất vui mừng khi CLB ký hợp đồng với cậu ấy".

"Tôi hy vọng khi đại diện cho West Ham, cậu ấy sẽ mang lại niềm tự hào cho CLB. Cậu ấy chắc chắn sẽ có sự hỗ trợ của tất cả cầu thủ West Ham bất cứ khi nào cậu ấy muốn" - Billic nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm