Lenovo “nhái” thông điệp của Apple trên thư mời sự kiện đặc biệt của hãng

Tuần trước, Apple gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 9/9. Mặc dù không tiết lộ thông tin chi tiết về sản phẩm mà hãng sẽ ra mắt vào sự kiện lần này, nhưng gần như chắc chắn rằng đây là dịp để iPhone thế hệ mới được ra mắt.
Đáng chú ý, trên thư mời của mình, Apple đã kèm thêm thông điệp: “Ước gì chúng tôi có thể nói nhiều hơn”, như một lời mời và “úp mở” về sự kiện sắp tới của hãng.
Và chỉ ít ngày sau khi thư mời của Apple được gửi đi, Lenovo cũng đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để mời tham dự sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 4/9 tới đây của hãng, kèm theo thông điệp: “Chúng tôi cũng không thể nói được gì”, như một cách để “nhái” lại thông điệp mà Apple gửi đi.
Thư mời với thông điệp “nhái” thông điệp của Apple
Thư mời với thông điệp “nhái” thông điệp của Apple
Nhiều khả năng, sự kiện ngày 4/9 tới đây là dịp đặc biệt để Lenovo trình làng chiếc smartphone mạnh mẽ Vibe X2 mà thông tin đã bị rò rỉ liên tục gần đây.
Theo những thông tin bị rò rỉ trước đó, Vibe X2 sẽ được trang bị màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080), sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 mạnh mẽ của Qualcomm, 2GB bộ nhớ RAM, mặt sau của máy là camera 13 megapixel còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. 
Sản phẩm nhiều khả năng sẽ hoạt động trên nền tảng Android L mới nhất của Google.
Đặc biệt, Vibe X sẽ sở hữu thiết kế với lớp vỏ bằng kim loại mạnh mẽ và cao cấp.
Một vài hình ảnh của Lenovo Vibe X rò rỉ trước đó:
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm