Khai trương cửa hàng Sony Vaio chính hãng đầu tiên tại VN

Sáng Tạo Computer - một trong những đơn vị bán lẻ trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm IT vừa được Sony Việt Nam chọn là đơn vị để kết hợp cho ra đời Vaio Official Shop - cửa hàng chuyên doanh Sony Vaio chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là cửa hàng chi nhánh của Sáng Tạo Computer chỉ chuyên doanh Sony Vaio chính hãng. Nơi đây được thiết kế theo chuẩn của Sony, trưng bày đầy đủ tất cả các dòng Laptop Sony Vaio chính hãng có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, Vaio Official Shop còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm công nghệ số như máy máy ảnh kỹ thuật số, MP3, MP4… những linh phụ kiện chính hãng Sony như pin Laptop, chuột, tai nghe, túi đựng laptop…

Mừng sự kiện này, Sáng Tạo Computer triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại Vaio Official Shop, dành tặng ngay máy nghe nhạc Walkman B152, phần mềm diệt virus bản quyền, áo mưa STcom cho 30 khách hàng đầu tiên mua Sony Vaio và 200 phần quà hấp dẫn cho khách tham quan 3 ngày đầu nhân dịp khai trương.

Hơn thế nữa, khi mua Sony Vaio, khách hàng còn được tham gia chương trình chương trình khuyến mãi “Năm mới tuyệt hơn với VAIO” cào trúng thưởng 100% với giải đặc biệt là 01 xe Piaggo Vespa LX125 và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Theo Huệ Anh (ICTnews)

Đọc thêm