Zalo ra mắt bộ ba sticker mới cho Valentine

Ủn Ủn và Meo Meo là hai nhân vật mới được Zalo giới thiệu trong loạt sticker mới của mình. Hình ảnh chú heo Ủn Ủn có gương mặt khá hài hước, đôi lúc có phần ngờ nghệch tượng trưng cho phái nam và hình ảnh cô mèo Meo Meo điệu đà nữ tính, nhõng nhẽo tượng trưng cho phái nữ sẽ là những người bạn đồng hành giúp tăng cảm xúc cho các đôi tình nhân trong những mẩu trò chuyện hàng ngày. Người dùng sẽ dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc cảm xúc của mình với bộ sticker của cặp đôi Ủn Ủn và Meo Meo khi vui, buồn, giận dỗi, lo lắng hay phấn khích. Ngoài ra, mỗi nhân vật Ủn Ủn và Meo Meo đều được phát họa bộ sticker riêng giúp người dùng dễ dàng biểu đạt cảm xúc cá nhân của mình.

Những bạn trẻ còn cô đơn hay đang lên kế hoạch tỏ tình dịp Valentine này cũng có thể sử dụng những hình ảnh vui nhộn trong bộ sticker Happy Valentine trên Zalo giúp buổi trò chuyện cùng bạn bè thêm thú vị. Người dùng cũng có thể gửi tặng người bạn đang quý mến những thông điệp ngắn gọn xúc tính nhưng không kém phần sinh động.

Các bộ sticker trên hiện đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại cửa hàng biểu cảm trên Zalo cùng hàng loạt bộ sticker vui nhộn khác.

TB

Đọc thêm