Xuất hiện smartphone chạy Windows 10 và Android

Hai mẫu điện thoại đến từ Elephone vừa được hãng chính thức thông báo thêm những chi tiết khá hấp dẫn như RAM 4GB, dual OS và có màn hình 2K đã được hé lộ gần như toàn bộ cấu hình. 2 sản phẩm có tên ElephoneA và ElephoneB.

Theo đó, phiên bản Elephone A được trang bị bộ vi xử lý Mediatek MT6795, màn hình 2K, kèm theo là camera chính lên đến 20 MP và sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Trong khi đó, phiên bản B sẽ chạy một bộ xử lý bốn nhân của Intel, màn hình 2K, camera 20 MP và đặc biệt là cài sẵn 2 hệ điều hành cho người dùng lựa chọn là Windows 10 và Android 5.0 Lollipop.

Mẫu smartphone Dual OSElephone B

Trong các thông báo trước đó, cả hai điện thoại cũng có một cảm biến vân tay, và 3GB RAM, tuy nhiên Elephone đã xác nhận rằng các chi tiết bộ nhớ RAM 3GB đã lỗi thời và các thiết bị bây giờ sẽ gọi là chuẩn mực hơn khi được trang bị 4GB RAM.

Mẫu smartphoneElephone A chỉ sử dụng Android, cấu hình không thua gìElephone B

Ngoài ra các chi tiết khác cho chiếc smartphone này bao gồm bộ nhớ trong 32GB, kèm theo một viên pin dung lượng đến 3800mAh.

Cả hai sản phẩm này đã được khởi động để chuẩn bị lên kệ vào tháng 5 và tháng 6 tới đây. Hiện tại giá của 2 sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Đọc thêm