Xuất hiện game quản lý bóng đá đầu tiên trên mobile

Khát Vọng Sân Cỏ được xem là game Quản lý bóng đá trên mobile xuất hiện đầu tiên trên thị trường game Việt tính đến thời điểm này. Trò chơi trang bị đầy đủ cho mình các tính năng hiện có của một game quản lý bóng đá như trên PC.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đóng vai trò quản lý một đội bóng riêng, vừa giữ vai trò là một ông bầu, vừa là huấn luyện viên. Người chơi sẽ từng bước đào tạo, nâng cao chỉ số của các cầu thủ và đưa đội bóng tham gia tranh tài tại các giải đấu thế giới. Các tính nặng tranh đấu trong Khát Vọng Sân Cỏ lần lượt là Đấu Trường, Bách Cường, Tranh Cup và Liên Đấu.

Một điểm đáng chú ý khác của Khát Vọng Sân Cỏ đến từ việc người chơi có thể trang bị các vật phẩm cho cầu thủ để gia tăng chỉ số. Các vật phẩm này còn có thể được cường hóa lên cấp cao hơn để trang bị cho cầu thủ như trong các tựa game nhập vai. Đặc biệt ở Khát Vọng Sân Cỏ, người chơi còn có thể chủ động “xuất khẩu” vài cầu thủ xuất sắc nhất trong đội sang nước ngoài tập huấn (chẳng hạn một số cầu thử  U19 Việt Nam bây giờ vậy) để tăng điểm tiềm lực cũng như trình độ.

Bên cạnh việc đào sâu hoàn thiện những tính năng cho một game Quản lý bóng đá trên điện thoại, Khát Vọng Sân Cỏ cũng rất tinh tế khi tạo ra những góc cộng đồng, nơi người chơi có thể lập nhóm (“Liên minh”), hay gia nhập những “Liên đoàn” theo từng quốc gia, cùng nhau làm nhiệm vụ, giúp đỡ quyên góp tiền để mua cầu thủ hoặc phát triển đội bóng.

Giao diện và tính năng trong game được thiết kế tỉ mỉ và logic đã giúp Khát Vọng Sân Cỏ xóa nhòa được ranh giới giữa game bóng đá trên máy tính và điện thoại. Giờ đây bạn đã có thể ung dung, sung sướng nhìn cầu thủ, đội bóng mình thăng hạng mỗi ngày, mỗi giờ bằng chiếc smartphone của mình, mọi lúc mọi nơi.

TB

Đọc thêm