Wunderlist có gì hấp dẫn Microsoft?!

Nhà phát triển: 6 Wunderkinder GmbH.
Tương thích: Android 4.0 trở lên.
Phiên bản mới nhất: 3.3.4.1.
Dung lượng: 21MB.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4,4 sao.

Mã QR:

Ngoài tính năng cộng tác theo thời gian thực, Wunderlist sẽ tự động đồng bộ giữa nhiều thiết bị khác nhau, giúp người dùng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Với giao diện đẹp mắt và thân thiện, người dùng cần phải tạo một tài khoản mới thông qua tùy chọn Create Free Account (khuyên dùng), hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập. Wunderlist phân chia giao diện ra thành 2 khu vực riêng biệt, bên phải là các List (danh sách) và bên trái là những nhiệm vụ bên trong. Để tạo một danh sách mới, bạn chạm vào biểu tượng dấu cộng ở góc trái bên dưới, đặt tên hoặc chia sẻ nó với người khác bằng tùy chọn Share List. Nếu không muốn làm phiền bởi các thông báo khi những người cộng tác thêm nội dung mới thì bạn nên kích hoạt tính năng Do Not Disturb.

Wunderlist có gì hấp dẫn Microsoft?! ảnh 2

Tính năng chia sẻ và cộng tác theo thời gian thực rất hữu ích khi làm việc nhóm, hoặc cha mẹ muốn biết con cái đang làm gì,…Khi đã hoàn tất, bạn chạm vào ô Add an item để thêm các công việc cần làm trong danh sách này, có thể đánh dấu sao để nhấn mạnh độ quan trọng. Nếu đã hoàn thành công việc, bạn chỉ cần đánh dấu chọn vào nó để chương trình đồng bộ mọi thứ.
Phần Settings cho phép người dùng thay đổi thông tin tài khoản, thiết lập cách nhận thông báo, chia sẻ các danh sác thông minh, thay đổi hình nền,…và rất nhiều tùy chọn khác mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Wunderlist có gì hấp dẫn Microsoft?! ảnh 3

Đọc thêm