VNPT ra mắt Tổng đài bán hàng


 Đại diện lãnh đạo VNPT bấm nút khai trương Tổng đài mới. Ảnh: QM

Tổng đài là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet, MyTV, cố định và di động Vinaphone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện. Thông qua số điện thoại duy nhất và dễ nhớ, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi để được phục vụ tận nơi.

Để đảm bảo vận hành Tổng đài 1800116, hệ thống IT, kỹ thuật và đội ngũ nhân viên đã được VNPT chuẩn bị kỹ lưỡng. VNPT cũng đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách CSKH, năng lực mạng lưới…của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.

 

Đại diện VNPT phát biểu tại lễ khai trương.

Theo đại diện VNPT, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại là một kênh quan trọng và hiệu quả, rút ngắn khoảng cách từ doanh nghiệp đến khách hàng, đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của khách hàng về tìm hiểu các dịch vụ, yêu cầu lắp đặt dịch vụ VT- CNTT, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chủ động về thời điểm yêu cầu. Việc khai thác tập trung một đầu số điện thoại cũng tạo điều kiện cho Tập đoàn quản lý tốt hơn về hệ thống, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc. Nếu như trước đây, khách hàng ở tỉnh nào chỉ biết đầu số bán hàng ở tỉnh đó thì nay, với  đầu số thống nhất dễ nhớ và không sử dụng mã tỉnh sẽ thuận lợi hơn cho khách hàng trên toàn quốc, kể cả khách hàng của doanh nghiệp khác khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ của VNPT.

Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166  thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm  phục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc.

TB

Đọc thêm