VNPT lập “hat-trick” tại chương trình Sao Khuê 2018

Danh hiệu Sao Khuê là chương trình đánh giá và công nhận các sản phẩm - dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, được VINASA khởi xướng và tổ chức bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê đều có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội, có ưu thế cạnh tranh trên thị trường...

Danh hiệu Sao Khuê 2018 mở thêm hạng mục dành cho các Sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT tiêu biểu trong xu hướng công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV: AI, IoT, Big Data, RPA, VR, AR, in 3D… đồng thời cũng bổ sung, điều chỉnh một số nhóm, lĩnh vực… cho phù hợp với các lĩnh vực xét giải của Giải thưởng APICTA, Giải thưởng uy tín nhất, được coi là “giải thưởng Oscar” của ngành CNTT trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, để dễ dàng đề cử cho các Danh hiệu Sao Khuê xuất sắc tham gia giải thưởng này vào cuối năm nay.

Trải qua các vòng Sơ tuyển, Thẩm định thực tế và Chung tuyển, đã có 73 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn trao Danh hiệu Sao Khuê 2018. Trong đó, Tập đoàn VNPT có 3 dịch vụ, giải pháp được chọn trao Danh hiệu Sao Khuê 2018 cùng của Công ty CNTT VNPT (VNPT IT) trực thuộc Tập đoàn VNPT, gồm: Giải pháp truyền thông qua màn hình hiển thị VNPT SmartAds; Dịch vụ lưu trữ chia sẻ đồng bộ dữ liệu trực truyến VNPT Drive; Dịch vụ máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây SmartCloud.

Ngoài giải pháp VNPT Smart Ads lọt Top 10 Sao Khuê 2018, Tập đoàn VNPT còn có 2 dịch vụ được trao Danh hiệu Sao Khuê năm nay. Cả dịch vụ lưu trữ chia sẻ đồng bộ dữ liệu trực truyến VNPT Drive và dịch vụ máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây SmartCloud của VNPT đều được vinh danh ở hạng mục dịch vụ Điện toán đám mây và Big Data thuộc nhóm dịch vụ CNTT của chương trình bình chọn Sao Khuê 2018.

Đọc thêm