Viettel triển khai thanh toán tiền nước qua BankPlus

 

Đại diện Viettel TP.HCM và Công ty cổ phần cấp nước Gia Định kí thỏa thuận hợp tác

Tính đến nay cả 8 Công ty cấp nước thuộc Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn đã hoàn thành việc kết nối dịch vụ BankPlus, để hơn 1.900.000 khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn TP.HCM có thể thanh toán tiền nước trên di động.

Thời gian đầu triển khai, tính năng thanh toán tiền nước qua BankPlus được cung cấp cho khách hàng ở khu vực TP.HCM với hạn mức thanh toán là 10 triệu đồng/ngày. Sử dụng dịch vụ BankPlus, khách hàng có thể chuyển tiền qua di động chỉ sau 15 giây, tra cứu giao dịch, số dư; thanh toán cước viễn thông, tiền điện, tiền nước cho mình và cho người khác mà không cần phải cài đặt phần mềm hoặc kết nối wifi/3G cho điện thoại di động. Giao dịch được thực hiện an toàn ở bất cứ nơi nào có sóng Viettel với chính sách bảo mật 2 lớp gồm mã PIN và mã xác thực giao dịch dùng 1 lần (OTP). Đặc biệt, dịch vụ tương thích với tất cả các dòng máy điện thoại di động hiện có trên thị trường.

Ông Lê Đức Tuyến, Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel TP.HCM cho biết: Viettel Tp. Hồ Chí Minh là đơn vị đầu tiên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã thành công trong việc triển khai thanh toán tiền điện trên địa bàn thành phố và nay tiếp tục đến tính năng thanh toán tiền nước cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ BankPlus. Thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước qua BankPlus ra đời như một giải pháp thông minh giúp khách hàng hoàn tất việc thanh toán này ngay trên điện thoại trên nền sóng di động Viettel và chỉ sau 15s.

TB

Đọc thêm