Xuất hiện “gương thông minh” như smartwatch

(PLO) – Nếu bạn cảm thấy những chiếc smartwatch có màn hình quá nhỏ để xem thông báo hay tin nhắn, thì giờ đây bạn có thể thoải mái vừa chải chuốt vừa xem tin nhắn hay thông báo từ smartphone ngay trên chiếc “gương” của bạn.

Nick Nothom, một chàng trai đam mê công nghệ đã thực hiện điều này trên chính chiếc gương của anh. Điểm thú vị chính là việc kết nối chiếc gương với smartphone để có thể đưa ra tương tác hệt như smartwatch dựa trên hệ điều hành Android Wear.

Nick đã tạo ra chiếc gương này chỉ vì anh muốn biết rằng chiếc smartphone của mình đã sạc đủ pin, và những thông báo pin đầy sẽ được hiển thị lên trên chiếc gương kia. Thành công ngoài mong đợi, Nick đã có thể sử dụng chiếc gương như một smartwatch phóng to, anh có thể lên Google, xem danh bạ cũng như sử dụng các tính năng cần thiết trên smartphone.

Nick đùa cợt rằng anh cảm thấy thật thoải mái khi vừa chải đầu vừa sử dụng nó để xem tin nhắn hoặc thông báo trên gương.

Thực tế thì chiếc gương độc đáo của Nick Nothom được tạo ra bằng cách kết nối với smartphone Android thông qua cổng HDMI. Tuy nhiên, đây có lẽ là một sáng kiến thú vị cho một số người dùng có thể vừa tắm rửa vừa xem tin nhắn mà không cần đụng tới smartphone nữa. Chúng ta có thể huy vọng một trong những sáng kiến này đi vào thực tiễn.

Một số hình ảnh về chiếc gương thông mình này:

Xuất hiện “gương thông minh” như smartwatch ảnh 2Xuất hiện “gương thông minh” như smartwatch ảnh 3Xuất hiện “gương thông minh” như smartwatch ảnh 4Xuất hiện “gương thông minh” như smartwatch ảnh 5

Đọc thêm