Ưu đãi trải nghiệm đẳng cấp: Cách ghi điểm của nhà mạng

Chăm sóc khách hàng bằng cách trao cho họ cơ hội tận hưởng những món quà hạng sang, nâng cao chất lượng cuộc sống từ trải nghiệm thực tế, ấn tượng là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp lớn, trong đó có các doanh nghiệp viễn thông.

Lợi ích tăng theo thời gian

Không còn khuyến mãi 50%, thói quen dùng các ứng dụng OTT thay cho gọi điện, nhắn tin theo cách cổ điển, khiến cho việc khuyến mãi cước phí hay thoại, sms nội mạng khó giữ được chân khách hàng. Đầu tư vào chăm sóc khách hàng một cách thông minh sẽ là chiến lược đúng đắn cho các doanh nghiệp viễn thông tại thời điểm này.

Mobifone luôn tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng.

Một chuyên gia viễn thông chia sẻ: “Ở Việt Nam, MobiFone đã có những định hướng chăm sóc khách hàng rõ ràng từ những ngày đầu định hình thị trường viễn thông. Hợp tác với nhà mạng Comvik (Thụy Điển), MobiFone trở thành một nhà mạng “nội” chú tâm và bắt kịp tiêu chuẩn phương Tây về chăm sóc khách hàng. Thời điểm này, không chỉ đơn thuần là chăm sóc khách hàng mà phải là chăm sóc khách hàng thông minh”.

Nếu khởi nguồn chỉ là thiết lập tổng đài đầu tiên ở Việt Nam để lắng nghe phản hồi khách hàng, rồi áp dụng các chương trình khuyến mãi, những sản phẩm - dịch vụ mới mà người dùng thực sự có nhu cầu… thì đến nay, sau 25 năm, MobiFone đã nâng tầm chăm sóc khách hàng lên đẳng cấp cao hơn trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Nhà mạng liên tục phát triển và cung cấp các ứng dụng tiện lợi, hữu ích như My MobiFone, mConnect… đáp ứng mọi nhu cầu hiện đại như mua sắm, thanh toán trên điện thoại thông minh. Nhà mạng cũng tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng và dành tặng những món quà thiết thực như tặng hoa nhân dịp sinh nhật, tặng phiếu mua hàng giá trị cao hay tặng ưu đãi nghỉ dưỡng đẳng cấp 4-5 sao... Tất cả đều thể hiện tư duy “tiên phong” của nhà mạng trong chăm sóc khách hàng.

Quà tặng hạng sang “ghi điểm” với khách hàng

Mobifone có nhiều ưu đãi trong dịch hè 2018.

Những năm gần đây, vào các dịp hè MobiFone áp dụng chính sách khách hàng có thẻ hội viên được đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ không tưởng.

Hè 2018, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè đặc biệt cho các hội viên Kết nối dài lâu. Theo đó, hội viên hạng Kim cương, Vàng, Titan của nhà mạng này sẽ có cơ hội đặt phòng nghỉ dưỡng hạng sang với giá chỉ từ 1 triệu đồng/phòng/đêm khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, du thuyền cao cấp. Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa lên đến 4 đêm nghỉ. Chương trình ưu đãi này sẽ được áp dụng từ nay đến hết ngày 31-8.

Anh Ngọc Minh (Quận 1 – TP.HCM) chia sẻ: Bốn năm nay tôi là hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone nên hè nào cũng được ở resort 4* với giá bằng khách sạn bình dân. Mãi thành quen cứ chờ có thông báo ưu đãi mới đi du lịch. Thấy hời hơn hẳn”.

Ngoài ra trở thành hội viên Kết nối dài lâu, các chủ thuê bao lâu năm sẽ được vào phòng chờ hạng thương gia, đặt sân golf phục vụ riêng, hay đặt phòng khách sạn/resort/du thuyền với giá cực ưu đãi… Thông qua chương trình này, MobiFone cũng xóa bỏ định kiến khuyến mãi, chăm sóc khách hàng chỉ là dịch vụ đi kèm.

Ông Lê Thanh (Đống Đa – Hà Nội) một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ: “Tôi dùng số MobiFone đã 15 năm nay. Năm nào cũng được tặng quà sinh nhật, có dịp sinh nhật không ở Việt Nam còn được chọn ngày để nhân viên MobiFone đến tặng quà. Tôi cũng thường xuyên sử dụng phòng chờ hạng thương gia ở sân bay bằng thẻ hội viên Kết nối dài lâu. Tôi gắn bó lâu với nhà mạng này một phần lớn vì được chăm sóc chu đáo”.

Chia sẻ về chương trình ưu đãi đặc biệt này, đại diện MobiFone cho biết: “Chúng tôi nhận thấy, nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort cao cấp của khách hàng ngày càng nhiều hơn. MobiFone đã hợp tác với các đối tác uy tín để mang đến cho khách hàng là hội viên Kết nối dài lâu những dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn mong muốn nâng cao giá trị sống cho khách hàng và mang đến cho khách hàng cảm giác được trân trọng, khách hàng là người bạn đặc biệt của MobiFone”.

 Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2018 của MobiFone tại website chính thức: www.mobifone.vnhoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.

Đọc thêm