USB di động dành cho smartphone có bộ nhớ ít

 

Theo nhà phân phối tại Tablet Plaza, mẫu USB đang được người dùng quan tâm là USB OTG Ultra Dual, có khả năng tương thích với cả máy tính và smartphone Android qua hai đầu kết nối khác nhau.

Một USB nhớ thông thường sẽ chỉ có cổng USB 2.0/3.0 với máy tính nhưng USB OTG Ultra Dual có thêm một đầu micro-USB để người dùng có thể sử dụng với smartphone Android thuận tiện hơn trong việc chia sẽ dữ liệu file và hình ảnh. Sản phẩm tương thích với PC, laptop dùng hệ điều hành Window và các thiết bị HDH Android. Kích thước sản phẩm là 36.58mmL x19.81W x10.92H mm

Với các ứng dụng bộ nhớ SanDisk, người dùng có thể được tải về từ cửa hàng ứng dụng Google Play, cung cấp một cách dễ dàng để quản lý, sắp xếp và lưu các tập tin được lưu trữ trong bộ nhớ trong và bên ngoài của điện thoại thông minh Android của bạn. Các ứng dụng có thể được sử dụng với USB Sandisk Ultra Dual 16GB OTG để di chuyển tập tin.

USB Sandisk Ultra Dual 16GB OTG là một "plug-and-play" thiết bị được tự động phát hiện khi nó được kết nối với một điện thoại thông minh Android tương thích, máy tính bảng hoặc máy tính.

Thiết bị cũng cho phép người dùng  tổ chức các file trong bộ nhớ trong và bên ngoài của điện thoại, do đó người dùng có thể di chuyển, xem, sao chép, hoặc sao lưu các tập tin. Theo đó người dùng có thể nghe nhạc nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn video và hình ảnh, và xem phim HD-mà không lo lắng về làm đầy bộ nhớ trong của điện thoại. Giá bán của sản phẩm trên thị trường khoảng 230 ngàn/ sản phẩm.

Đọc thêm