Ứng dụng SổKhámBệnh chính thức có mặt trên di động

Khi mà xu hướng smartphone hóa đang dần trở nên phổ cập, giá trị cuộc sống như được nâng tầm với việc hàng loạt phần mềm tiện ích ra mắt.
Dễ dàng cài đặt, giao diện thân thiện, đặt lịch khám miễn phí, số hóa đơn thuốc… là hàng loạt tiện ích mà ứng dụng SổKhámBệnh cung cấp cho người dùng tại www.sokhambenh.vn. Với hệ thống phòng khám mở rộng tại TP.HCM và Hà Nội, ứng dụng này sẽ giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình khám chữa bệnh. Danh sách phòng khám được chọn lọc uy tín từ nhiều bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện lớn nên chất lượng luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, tính năng đặt lịch khám miễn phí được xem là tiện ích nhất mà phần mềm mang lại. Thay vì phải đến địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn, bạn có thể tự đặt lịch hẹn cho mình, cũng như chọn phòng khám chuyên khoa theo yêu cầu để khám bệnh chỉ với vài thao tác trên màn hình điện thoại.

Riêng với hồ sơ bệnh án hay đơn thuốc, nhờ được triển khai trên đám mây, nên việc lưu trữ và truy xuất nhanh rất hữu ích cho quá trình điều trị, cũng như hội chẩn khi cần thiết.

Không chỉ là phần mềm tiện ích trong cuộc sống, ứng dụng còn liên kết với hội đồng chuyên môn trong lĩnh vực sức khỏe để cùng nhau chia sẻ những kiến thức hay, bổ ích cho người bệnh về y học.
Ứng dụng này hiện tại đã có mặt trên các nền tảng Android, iOSWindows Phone.

Đọc thêm