Uber chạm mốc 5 tỷ chuyến đi trên toàn thế giới

Đến từ thung lũng Sillicon, Uber là một trong những công ty công nghệ hàng đầu tiên phong trong nền kinh tế chia sẻ và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Khởi đầu từ mục tiêu mang đến một giải pháp di chuyển đơn giản chỉ bằng một thao tác chạm vào năm 2010, và chỉ sau 5 năm, Uber đã chào mừng chuyến đi thứ 1 tỷ. Chưa đầy 6 tháng sau đó, con số này đã gia tăng gấp đôi - chạm mốc 2 tỷ vào năm 2016. Và ngày 20-5-2017 cột mốc quan trọng khi Uber chính thức đạt cột mốc 5 tỷ chuyến đi được ghi nhận trên khắp thế giới.

Xem thêm: 3 lỗi hao pin trên iPhone và cách khắc phục - Tắt máy đột ngột, pin tụt nhanh bất thường là những lỗi thường gặp khi sử dụng iPhone. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Uber chạm mốc 5 tỷ chuyến đi trên toàn thế giới 

Trong suốt thời gian hoạt động, Uber đã mang đến thị trường một giải pháp di chuyển an toàn, tin cậy và tiết kiệm cũng như đa dạng hoá sản phẩm, ra mắt hàng loạt tính năng phong phú phục vụ nhu cầu của người dùng như uberX, UberXL, uberPOOL, UberBLACK, uberMOTO, uberGO, UberSELECT, UberVIP, UberEATS,... 

Tại Việt Nam, sau ba năm hoạt động kể từ tháng 07-2014, Uber đã phục vụ hàng triệu chuyến đi tại TP.HCM và Hà Nội. Đồng thời, Uber cũng không ngừng đa dạng hoá trải nghiệm của người dùng bằng các mắt hàng loạt những sản phẩm và tính năng như uberX, UberSUV, UberBLACK, hồ sơ gia đình, đặt xe cho người thân và như các chương trình tiếp thị đầy sáng tạo như UberICECREAM, UberJOY, UberBEAUTY...

Việt Nam cũng là nước thứ hai trên thế giới được giới thiệu uberMOTO mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Sắp tới, Uber sẽ tiếp tục tập trung toàn lực xây dựng thêm những tính năng mới phục vụ tài xế, hành khách nhằm đa dạng hoá trải nghiệm và hướng đến mục tiêu lớn là đạt được 10 tỉ chuyến đi. Về phía Việt Nam, Uber đã có kế hoạch để ủng hộ tầm nhìn của chính phủ, phát triển những thành phố năng động, hiện đại và tiện nghi. 

Xem thêm: Cách sử dụng iPhone, iPad bằng một tay - Nếu màn hình quá lớn, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để kích hoạt tính năng One-handed keyboard và điều khiển iPhone, iPad bằng một tay.

 

Đọc thêm