Yahoo ra mắt dịch vụ đài phát thanh thể thao

Yahoo ra mắt dịch vụ đài phát thanh thể thao ảnh 1

Yahoo Sports Radio. (Nguồn: Yahoo)
Hãng có trụ sở ở Sunnyvale, bang California, Mỹ cho biết mạng lưới phát thanh thể thao quốc gia của họ sẽ có hơn 180 đài phát thanh liên kết trên toàn nước Mỹ, Đài phát thanh Vệ tinh Sirius, và thông qua các đối tác kỹ thuật số và di động.

Yahoo đã lập đối tác với Gow Broadcasting để cung cấp mạng lưới phát thanh này. Hiện nay các trạm phát thanh tin tức thể thao Sporting News Radio của Gow Broadcasting đang được đổi tên thành Yahoo Sports Radio.

“Yahoo Sports Radio được phát triển dựa trên nền tảng trang web trực tuyến thể thao số một của chúng tôi và tạo ra một đài phát thanh quốc gia và địa phương đại diện cho thương hiệu và tài năng của chúng tôi," ông Ken Fuchs, phó giám đốc của Yahoo Media Network, cho biết trong một tuyên bố.

"Hợp tác với Gow Broadcasting sẽ giúp chúng tôi tiếp cận nhiều hơn với người dùng và cung cấp giải pháp của mình cho các đối tác quảng cáo muốn kết nối với người dùng cho dù họ theo dõi thể thao ở bất cứ nơi nào,” ông Fuchs khẳng định.

Yahoo Sports tự hào có 50 triệu người sử dụng hàng tháng, giúp trang web này trở thành điểm đến thể thao trực tuyến hàng đầu tại Mỹ./.
Theo Huy Lê (Vietnam+)

Đọc thêm