Xóa hết thông tin trên Internet: Chỉ cần vào 1 trang web

Xóa hết thông tin trên Internet: Chỉ cần vào 1 trang web ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: junkarchive.co.uk)

Tuy nhiên, cùng với đó thì thông tin cá nhân của mỗi người lại càng xuất hiện nhiều trên Internet, và có khả năng bị lộ nếu bản thân người dùng sơ hở hoặc nhà cung cấp dịch vụ bảo mật không tốt.

Trong bối cảnh đó, không ít người dùng đã có nhu cầu “biến mất” khỏi Internet bằng cách xóa hết thông tin của họ, nhưng với “ma trận” cài đặt ở mỗi dịch vụ, quả là không dễ để thực hiện.

Từ đây, một số dịch vụ giúp người dùng xóa bỏ triệt để thông tin trên từng dịch vụ đã xuất hiện, và mới nhất là dịch vụ Just Delete Me được đánh giá là rất hiệu quả.

Có địa chỉ tại justdelete.me, dịch vụ kể trên liệt kê ra hàng loạt trang mạng phổ biến, cùng phần xếp loại dễ xóa, bình thường, khó xóa và không thể xóa.

Khi truy cập dịch vụ này, người dùng sẽ biết những thông tin hướng dẫn cụ thể để xóa hẳn dữ liệu, tài khoản cá nhân của họ khỏi Internet.

Just Delete Me liệt kê các dịch vụ theo nhiều tiêu chí, như phổ biến, theo thứ tự tên A-Z hay độ khó của việc xóa tài khoản.

Khi bấm vào mục cụ thể của một dịch vụ nào đó, Just Delete Me sẽ đưa người dùng tới phần cài đặt chi tiết để xóa hẳn tài khoản hay thông tin của mình./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm