Xem tivi từ nhà ra phố

MyTV Net
Phiên bản: 2.3.1
Dung lượng: 821MB
Đánh giá: 4.2 sao
Tương thích: Android 2.3 trở lên
Link tải http://goo.gl/dWqGA4
MyTV Net (MTN) hỗ trợ cài đặt trên nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS, Windows Phone, Settop Box Sigma, các Smart TV Samsung, LG và Sony. Đặc biệt nó còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác mà những ứng dụng cùng loại không có được.
Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản MyTV Net, nếu chưa có thì tiến hành tạo mới thông qua liên kết Register a new account hoặc chuyển qua thẻ Register ở bên trên.
Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 1Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 2
Chương trình có giao diện đơn giản, được thiết kế theo phong cách Modern UI trông rất đẹp mắt. Màn hình chính bao gồm các mục chính như TV Channel, TV On Demand, Movie, Radio, Music, Account và một số bộ phim mới vừa được cập nhật hoặc chọn lọc.
Các nội dung chính của MyTV Net:
- TV Channel: bao gồm danh sách của 80 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng SD, bao gồm nhóm kênh VTV, HTV, VOV, ANTV, HBO… và các kênh truyền hình địa phương. Tất cả đều có bản quyền và lấy trực tiếp từ hệ thống nhà đài, hệ thống server phân tán ở khắp các tỉnh thành, đem lại cho bạn sự ổn định và chất lượng mượt mà khi xem (cho dù đang sử dụng 3G hay Wi-Fi). 
Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 3Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 4
Lưu ý: đối với những kênh có biểu tượng mũi tên xoay vòng màu xanh thì bạn có thể xem lại các chương trình trước đó. Và ngược lại, nếu có biểu tượng ổ khóa, nghĩa là bạn cần phải nâng cấp lên gói Silver (phí 1.200đ/ngày).
Khi đang xem, bạn hãy vuốt qua phải để chọn kênh khác, vuốt qua trái để xem lịch phát sóng, vuốt từ dưới lên (bên trái) để tăng/giảm volume, vuốt từ dưới lên (bên phải) để cân chỉnh độ sáng màn hình. Đặc biệt, nó còn có tính năng TimeShift TV, cho phép bạn tạm dừng khi đang xem tivi, hoặc tua lại lại trước đó được 2 tiếng. Để làm được điều này, bạn chạm tay vào giữa màn hình rồi trượt về bên trái. 
Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 5Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 6
- TV On Demand: Có thể nói, ứng dụng MyTV Net là ứng dụng duy nhất tính đến thời điểm này được trang bị tính năng TV On Demand (cho phép xem lại các chương trình trước đó trên TV). Khá tiện lợi nếu bạn bận công việc và bỏ lỡ các trận bóng kinh điển, thời sự hay ca nhạc…thì vẫn có thể xem lại ở bất cứ đâu.
- Movie: Chuyển tiếp sang mục này, bạn sẽ thấy ở đây danh sách phim đều được chia thành từng thể loại khác nhau như Comedy (hài), Action (hành động), Horror (kinh dị)…và những chương trình truyền hình (TV Series). Luôn có khoảng 250 phim trên hệ thống và kho phim này liên tục được cập nhật hàng tháng. 
Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 7Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 8

- Radio: bao gồm 10-12 kênh khác nhau như VOV1, VOV3, Best Music Dance, Rock. Hiện tại tính năng nghe nhạc (Music) có số lượng bài hát khá ít, chưa cho phép tìm kiếm nhạc trực tuyến, hy vọng nó sẽ được cải thiện trong những phiên bản sau.

Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 9Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 10Xem tivi từ nhà ra phố ảnh 11
Cuối cùng, MyTV Net còn cho phép bạn sử dụng một tài khoản duy nhất để đăng nhập trên tất cả các thiết bị, thể hiện khả năng đồng bộ hóa cao. Thật sự rất hữu ích khi bạn đang xem dở một bộ phim trên Settop Box, sau đó thoát ra và mở phần mềm MyTV Net trên các thiết bị được hỗ trợ để xem lại.

Đọc thêm