Ứng dụng hay cho iPhone ra mắt tháng 2/2014

Wonders of Life

Ứng dụng giáo dục cho phép bạn tìm hiểu những kỳ quan của tạo hóa thông qua các đoạn phim ngắn độ phân giải cao và đẹp rực rỡ. Giáo sư Brian Cox trong vai trò người dẫn chuyện sẽ hướng dẫn người xem khám phá các vùng đất mới, câu chuyện thú vị cùng với nhạc nền du dương.

Giá: 4,99 USD. Mua về tại đây.

Stackables

Stackables là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tinh vi, hỗ trợ nhiều lớp ảnh, đưa chỉnh sửa ảnh trên di động lên nấc thang mới. Với phần mềm này, bạn không chỉ chia sẻ kết quả hoàn chỉnh cuối cùng mà còn cả quá trình chỉnh sửa của mình cho cả thế giới.

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

StackMotion

StackMotion là công cụ đa chức năng, kết hợp cả hình ảnh, video, ký tự và âm nhạc để lưu giữ kỷ niệm một cách sống động nhất. Với công nghệ hiện đại, bạn có thể nhanh chóng tách chủ thể ra khỏi hậu cảnh và thay thế hậu cảnh bằng 1 trong 4 tùy chọn: ảnh, ảnh toàn cảnh, slide show, video.

Giá: 1,99 USD. Mua về tại đây.

Quicklytics

Là ứng dụng phân tích được tối ưu hóa cho màn hình di động, bạn có thể cài đặt Quicklytics để xem xét đánh giá, thống kê website của Google Analytics một cách đơn giản mà không bị rối mắt. Phần mềm tập trung hiển thị các dữ liệu quan trọng nhất: số khách ghé thăm, số lượt xem, số lượt xem trung bình và tỷ lệ gắn bó.

Giá: 7,99 USD. Mua về tại đây.

Halftone 2

Haftone 2 là ứng dụng biến các bức ảnh thành một cuốn truyện tranh thú vị. Chỉ cần nghĩ ra vài lời thoại cùng kịch bản rồi sắp xếp ảnh theo thứ tự hợp lý, bạn đã có một thứ độc đáo để khoe với bạn bè qua email, Twitter, Facebook, Flickr, Dropbox... Đồ họa trong Haftone 2 dựa trên véc-tơ toán học nên mọi yếu tố đều hiển thị sắc nét, gọn gàng ở bất kỳ kích cỡ nào.

Giá: 1,99 USD. Mua về tại đây.

Document 5

Ứng dụng cho phép bạn xem, chỉnh sửa tập tin văn bản, excel hay các tập tin khác như PDF. Document 5 có giao diện đẹp mắt. Bạn cũng có thể xem ảnh, video qua ứng dụng này.

Miễn phí. Tải về tại đây.

ASAP54

Bạn từng đắn đo khi muốn mua quần áo làm quà tặng cho ai đó mà không rõ người đó mặc lên sẽ thế nào? Ứng dụng ASAP54 ra đời để giải quyết khó khăn này. Chỉ cần một tấm ảnh toàn thân của người đó rồi ghép trang phục của một thương hiệu hay bộ sưu tập vào bằng ASAP54 để hình dùng dễ hơn.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Brushstroke

Brushstroke biến hình ảnh chụp từ điện thoại, máy ảnh thành các tranh vẽ chỉ bằng một cái chạm tay. Nó cũng cho phép bạn chia sẻ và in ra.

Giá: 2,99 USD. Mua về tại đây.

MyScript Calculator

Nếu không tìm được “thần đồng toán học” nào ở cạnh để giúp giải toán hóc búa, bạn có thể nhờ cậy đến MyScript Calculator. Ứng dụng nhận diện chữ viết tay và sẽ tính toán hộ cho bạn.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Emulsio

Emulsio là ứng dụng chỉnh sửa video giúp loại bỏ rung trong quá trình quay nhờ vào các thuật toán hiện đại. Bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng ổn định và xem trước hiệu ứng trước khi lưu, thậm chí mở đoạn so sánh video trước/sau chỉnh sửa.

Miễn phí. Tải về tại đây.

Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm