Ứng dụng gửi SMS độc đáo trên Android

Thay vì sử dụng các ký tự văn bản thông thường, bạn hãy tận dụng tiện ích sau đây để biến nó thành những tin nhắn ngộ nghĩnh và độc đáo nhất.
1. Tin Nhan Kute PRO
Dung lượng: 6,7MB.
Phiên bản: 7.0.
Đánh giá: 4,5 sao.
Tương thích: Android 2.2 trở lên.
Tải tại http://goo.gl/ywpO3T
Tin Nhan Kute PRO là một ứng dụng tổng hợp và chọn lọc những tin nhắn có ký tự đẹp, văn bản hay và ý nghĩa nhất. Chia ra hơn 10 thể loại phổ biến để người dùng lựa chọn như là Tình Yêu, Sinh Nhật, Giáng Sinh, Ngọt Ngào…
Giao diện chính của chương trình được phân chia ra thành 4 chức năng chính là Tin nhắn ký tự, Nhật ký cá nhân, Wallpaper HD Plus và 12 Cung hoàng đạo. Theo đó, mục Tin nhắn ký tự sẽ hiển thị ngẫu nhiên các tin nhắn trong thể loại Tình Yêu để người dùng lựa chọn, bạn có thể trượt lên để xem thêm các phần khác.

Ứng dụng gửi SMS độc đáo trên Android ảnh 1

Tại mỗi tin nhắn, chương trình cho phép bạn sao chép (Copy), chia sẻ (Share) với người dùng khác thông qua SMS, Gmail, Facebook hoặc một số dịch vụ khác. Lưu ý rằng, nếu bạn thực hiện chia sẻ tin nhắn qua Facebook thì chỉ nên nhấn vào nút Copy, sau đó đăng nhập vào ứng dụng Facebook rồi Paste (dán) tin nhắn vào, chứ không nên đăng nhập Facebook thông qua tùy chọn ngay trên ứng dụng.

Ứng dụng gửi SMS độc đáo trên Android ảnh 2

Biểu tượng viết chì sẽ cho phép bạn thêm, xóa hoặc sửa các ký tự bất kì có trong tin nhắn khá dễ dàng. Đầu tiên, bạn chỉ cần nhấn vô hình mặt cười ở góc trái bên dưới, sau đó trượt lên xuống để lựa chọn cho mình các ký tự lạ mắt và chèn vào. Mẹo nhỏ: để có thể thêm văn bản vào tin nhắn, bạn nhấn vào tên của tin nhắn để nó hiện bàn phím, sau đó nhấn ngược lại nội dung tin nhắn.
Khi đã hoàn tất, bạn có thể nhấn Save để lưu nó lại trong bộ sưu tập của mình và tiện cho việc chia sẻ vào những lần sau.

Ứng dụng gửi SMS độc đáo trên Android ảnh 3

Mặc định thì chương trình chỉ hiển thị các tin nhắn ở thể loại Tình Yêu, do đó nếu muốn thì bạn có thể chuyển sang các thể loại khác như Chúc Tết, Ngày Phụ Nữ, Ngọt Ngào,…thông qua tên thể loại ở ngay bên trên.
Bên cạnh đó, chương trình còn cho phép bạn tự tạo ra các tin nhắn của riêng mình (Add new item), đánh dấu các tin nhắn ưa thích (Favoris), sao lưu và phục hồi bộ sưu tập (Backup and Restore). Mục Settings cung cấp các tùy chọn để thay đổi các thiết lập của chương trình như ngôn ngữ hiển thị, sắp xếp tin nhắn theo bộ lọc,…

Ứng dụng gửi SMS độc đáo trên Android ảnh 4

Cuối cùng, Tin Nhan Kute PRO còn hỗ trợ người dùng thêm 2 tính năng phụ khác là Wallpaper HD Plus (bao gồm nhiều hình ảnh 3D đẹp mắt) và 12 Cung hoàng đạo. Lưu ý, mọi thông tin chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo. 

Đọc thêm