Ứng dụng giúp cai rượu, thuốc lá, mạng xã hội

QuitNow (iOS, Android): Bỏ thuốc lá

Bạn có thể bắt đầu quá trình bỏ thuốc lá với QuitNow, một ứng dụng cá nhân theo dõi những lần bạn hút thuốc chính xác đến từng phút, số lượng thuốc bạn đã cố tránh được, số thời gian và tiền bạn đã tiết kiệm được. Bạn cũng có thể chia sẻ “thành quả” với những người đang cùng mục đích khắp thế giới.

Stop Drinking With Andrew Johnson (iOS, Android): Bỏ rượu

Chúng ta thường nghĩ uống để thư giãn, nhưng thực sự nghiện rượu lại khiến bạn lo lắng hơn và gây nguy cơ cho gan. Nếu bạn định bỏ rượu hoặc bớt uống, ứng dụng Stop Drinking With Andrew Johnson sẽ hỗ trợ bạn với những gợi ý thư giãn, thôi miên tích cực và những bài tập trực quan.

CarbsControl (iOS, Android):: Ăn kiêng

Nếu bạn đang ăn quá nhiều bánh quy, khoai tây chiên, bánh ngọt, mì ống, bánh bơ… bạn nên chuyển đổi chế độ ăn nhiều rau quả và protein hơn. Ứng dụng CarbsControl giúp bạn giảm bớt số đường bột nhiều calo nạp vào để giảm cân và cân bằng đường trong máu. CarbsControl có hàng ngàn thông tin dinh dưỡng, và bạn có thể theo dõi thành quả của mình bằng ứng dụng này.

Freedom (Windows, Mac, Android): Giảm bớt thời gian sử dụng mạng xã hội

Nếu bạn cảm thấy mạng xã hội đã chiếm dụng quá nhiều thời gian của bạn, nên tìm ứng dụng Freedom. Bật ứng dụng và cài đặt khoảng thời gian bạn muốn tắt mạng xã hội. Khi bạn muốn trở lại internet trước khoảng thời gian đã định, cần khởi động lại máy tính.

Đọc thêm