Ứng dụng chống trộm nên cài đặt cho smartphone

Pin đầy & Báo trộm có cách thức hoạt động tương đối đơn giản, mỗi khi bạn cắm sạc, tự động ứng dụng sẽ kích hoạt chế độ theo dõi và cảnh báo trộm. Nếu ai đó cố tình rút dây cắm, ngay lập tức điện thoại sẽ đổ chuông ầm ĩ và rung liên tục để cảnh báo.

Ứng dụng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp ổ cắm điện không ở gần chỗ bạn ngồi. Ngoài ra, Pin đầy & Báo trộm còn tự động thông báo mỗi khi điện thoại đã được sạc đầy pin. 

Mẹo để tránh bị mất smartphone

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Pin đầy & Báo trộm tại địa chỉ https://goo.gl/l5vyOd.

- Bước 2: Giao diện của ứng dụng khá đơn giản với các thông tin gồm nhiệt độ máy, dung lượng pin còn lại, thời gian sạc đầy và hai nút chức năng chính là Cảnh báo sạc pinCảnh báo trộm.

Pin Đầy & Báo Trộm

Ứng dụng có giao diện tương đối đơn giản chỉ với hai nút chức năng chính. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Nếu là lần đầu tiên sử dụng, người dùng cần phải thiết lập mật khẩu bảo vệ ứng dụng và để tắt chuông trong trường hợp phát hiện kẻ trộm. Lưu ý, bạn nên sử dụng địa chỉ email thật để có thể khôi phục lại mật khẩu nếu lỡ quên mất. 

Pin Đầy & Báo Trộm

Cấu hình ứng dụng trước khi sử dụng. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 4: Trước khi sử dụng, bạn hãy cấu hình lại một vài thông số bằng cách nhấp vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải và chọn Cài đặt. Tại đây, người dùng có thể thay đổi âm thanh thông báo, mật khẩu, bật/tắt rung, đổ chuông ngay cả khi đang ở trong chế độ im lặng… 

Pin Đầy & Báo Trộm

Thiết lập âm thanh và bật các chức năng cần thiết. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 5: Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng cảnh báo khi đầy pin (hữu ích trong trường hợp bạn không muốn cắm sạc qua đêm), thông báo khi smartphone quá nhiệt và rất nhiều tùy chọn khác mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Pin Đầy & Báo Trộm

Cảnh báo khi smartphone đã đầy pin hoặc pin yếu. Ảnh: MINH HOÀNG

Pin đầy & Báo trộm được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Google Play, giải pháp chống trộm này tương đối đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích trong một số trường hợp.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Ứng dụng chống trộm cho iPhone - iPhone là một trong những vật dụng rất dễ bị mất cắp hoặc rơi rớt, để hạn chế tình trạng trên, bạn có thể cài đặt ứng dụng iAntiTheft - Best Alarm Security.


 

Đọc thêm