Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 1

Ứng dụng lịch Sunrise cho iPhone. Ảnh: Ultralink

DashClock Widget

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 2

DashClock Widget là widget thay thế màn hình khóa hiệu quả cho smartphone Android 4.2 trở lên. Widget này bao gồm một số phần mở rộng (extension) cho phép người dùng truy cập ngay lập tức vào để xem dự báo thời tiết, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc...

Miễn phí. Tải về cho Android.

Adobe Photoshop Touch

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 3

Adobe Photoshop Touch mang lại năng lực chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và thú vị của phần mềm Adobe Photoshop tới smartphone. Những bức ảnh của bạn sẽ được thay đổi triệt để với các tính năng photoshop đỉnh cao như ghép ảnh, hiệu ứng, chia sẻ hình ảnh cuối với bạn bè và gia đình qua Facebook hay Twitter.

Giá: 4,99 USD. Mua về cho Android, iPhone, iPad.

Mailbox

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 4

Mailbox là ứng dụng thư được thiết kế để giúp email trên di động trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn. Chỉ cần vuốt sang để xóa hoặc lưu tin nhắn hay dùng thao tác đơn giản để email xuất hiện trở lại trong hộp thư vào thời điểm xác định. Ứng dụng cũng có giao diện trực quan, dễ nhìn với các phím chức năng như tuỳ chỉnh hệ thống, xem email được đọc sau, xem hộp thư inbox, mục những email đã được đọc qua, và phím soạn email mới trên thanh tác vụ.

Miễn phí. Tải về cho iPhone, iPad.

Sunrise Calendar

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 5

Sunrise là ứng dụng lịch miễn phí, hiện mới chỉ tương thích với Google Calendar. Ứng dụng có thiết kế đẹp, bắt mắt, mang lại trải nghiệm lịch mới mẻ cho người dùng iPhone. Bạn có thể dễ dàng thêm vào sự kiện mới bằng cách chạm và giữ vào nút “+” trên ứng dụng. Ngoài ra, Sunrise hỗ trợ cả múi giờ để người dùng không phải đau đầu quy đổi giờ giấc khi đi du lịch. Một số tính năng khác bao gồm báo sự kiện, sinh nhật Facebook, dự báo thời tiết dựa theo địa điểm, “tag” địa điểm vào sự kiện, dùng Google Maps để tìm đường.

Miễn phí. Tải về cho iPone, iPad tại đây.

SwiftKey 4

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 6

SwiftKey thay thế bàn phím ảo trên điện thoại bằng bàn phím mới có khả năng hiểu được cách kết hợp từ, sửa lỗi tự động chính xác và dự đoán từ tiếp theo trước khi bạn kịp nhấn phím nào nhờ “học” từ thói quen nhập liệu của bạn trên Gmail, Facebook, Twitter hay blog. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt.

Giá: 4,29 USD. Mua cho Android tại đây.

Snapchat

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 7

Snapchat là một trong nhiều ứng dụng giúp chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè. Người dùng có thể cài đặt thời gian bạn bè đọc tin nhắn của mình. Sau khoảng thời gian này, tin nhắn (văn bản, hình ảnh, video) sẽ tự hủy và biến mất mãi mãi. Thậm chí, ứng dụng còn cho bạn biết nếu người kia chụp lại ảnh màn hình.

Miễn phí. Tải về cho Android, iPhone, iPad.

Quickly Notification Shortcut

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 8

Quickly là ứng dụng đơn giản cung cấp tới 12 đường tắt (shortcut) tới launcher ứng dụng, gọi hay nhắn tin trực tiếp tới số liên lạc hay các ứng dụng khác tùy ý. Điểm hấp dẫn là Quickly không chạy nền và chỉ tốn 800kb của hệ thống.

Giá: 0,99 USD. Mua về cho Android tại đây.

Haze

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 9

Ứng dụng dự báo thời tiết màu sắc sặc sỡ, hình động mượt mà và giao diện vô cùng trực quan. Haze được viết dựa trên ý tưởng giúp người dùng xem được dự báo thời tiết trong nháy mắt. Vuốt để xem nhiệt độ, thời gian nắng, mưa hay các thông tin sâu hơn về thời tiết. Vuốt từ trên xuống để xem dự báo trong 5 ngày tới và mở ra nhiều màu nền hơn.

Giá: 0,99 USD. Mua về cho iPhone, iPad.

Files

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 10

Xem và quản lí tệp tin hiệu quả cũng như mở, quản lí ứng dụng đơn giản ngay trên màn hình Home với ứng dụng Files cho iPhone. Ứng dụng áp dụng cho các định dạng như PDF, Office, ảnh, video, nhạc...

Giá: 0,99 USD. Mua về cho iPhone, iPad.

Qwiki

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 11

Chỉ với một cú chạm màn hình, Qwiki sẽ tự động tập hợp hình ảnh, video bạn đã ghi lại trên iPhone, iPod touch để tạo ra các bộ phim ngắn tuyệt đẹp, mang lại một cách chia sẻ cuộc sống mới phong phú hơn.

Giá: 0,99 USD. Mua về cho iPhone, iPad.

Wunderlist 2

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 12

Đây là ứng dụng giúp quản lí và chia sẻ danh sách việc phải làm hàng ngày dễ dàng. Bất kể đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng ở nước ngoài, chia sẻ danh sách cần mua sắm với người yêu hay đơn giản là lên lịch những việc phải làm, Wunderlist sẽ giúp bạn ghi chú nhanh chóng. Ứng dụng được chọn là “Ứng dụng của năm” tại Nhật Bản và “ứng dụng iPhone của tuần” tại 104 quốc gia.

Miễn phí. Tải về cho iPhone, iPad.

Glovebox

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 13

Glovebox mang tới cách thức làm việc đa nhiệm tốt nhất cho Android. Chỉ cần vuốt qua màn hình mà không cần nhấc ngón tay lên để mở ứng dụng.

Miễn phí. Tải về cho Androdi tại đây.

Archos Video Player

Ứng dụng Android, iPhone, iPad mới tốt nhất tháng 2/2013 ảnh 14

Ứng dụng Video Player của Archos tương thích với tất cả điện thoại, tablet Android từ 4.0 trở lên. Phần mềm hỗ trợ gần như mọi định dạng video, khả năng phát dữ liệu từ bất kì máy tính/mạng lưới nào trong mạng nội bộ hay từ thiết bị ngoại vi, tự động cập nhật thông tin phim và chương trình truyền hình với poster, hỗ trợ phụ đề...

Giá: 5,21 USD. Mua về cho Android tại đây.

Theo Du Lam (ICTnews /  PhoneArena)

Đọc thêm