Tự học ngoại ngữ trên smartphone (P.3)

Phần 1: http://goo.gl/i8qpLc

Phần 2: http://goo.gl/oy0gPA

3) Learn 50 languages

Nhà phát triển: 50languages.
Tương thích: Android (tùy từng thiết bị).
Phiên bản mới nhất: tùy từng thiết bị.
Dung lượng: tùy từng thiết bị.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4,5 sao.

Ứng dụng này cung cấp hơn 100 bài học khác nhau dựa trên những vốn từ vựng cơ bản, và người dùng sẽ được học cách nói những câu ngắn trong các tình huống thực tế. Các khóa học của chương trình tương ứng với mức độ A1 và A2 ở châu Âu, có nghĩa là nó phù hợp với tất cả các trường và học sinh.

Đầu tiên bạn cần lựa chọn ngôn ngữ muốn học và ngôn ngữ mình đang sử dụng, nếu so với các phần mềm cùng loại thì Learn 50 Languages tỏ ra nhỉnh hơn trong việc hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau (bao gồm tiếng Việt). Giao diện chính khá đơn giản với các chức năng đều được phân chia ra thành từng mục riêng biệt như Phrase book (cụm từ), Vocabulary (từ vựng theo nhiều chủ đề), Find the opposites (tìm những từ đối lập),…
Tự học ngoại ngữ trên smartphone (P.3) ảnh 1Tự học ngoại ngữ trên smartphone (P.3) ảnh 2
Trong mỗi phần học bao gồm rất nhiều chủ đề quen thuộc nói về con người, nhà cửa, xe cộ, sở thích,…Ở mỗi từ mới, bạn có thể chạm vào nút Play để nghe phát âm với 2 giọng nam và nữ, sau đó bạn cũng có thể lặp lại để xem mức độ chuẩn xác đến đâu thông qua biểu tượng màu đỏ. Ngoài những cách học thông qua các từ vựng cơ bản, thì bạn còn có thể học thêm qua hình ảnh. Ứng dụng sẽ đưa ra một từ nói về cảm xúc và người dùng cần phải chọn đúng vào hình ảnh tương ứng. 
Tự học ngoại ngữ trên smartphone (P.3) ảnh 3Tự học ngoại ngữ trên smartphone (P.3) ảnh 4
Bên cạnh đó, nó còn có rất nhiều tính năng hay như cho phép bạn tìm hiểu thêm về một châu lục hoặc đất nước bất kì bằng những câu hỏi thông qua mục Languages and Geo Quiz. Để sử dụng thì người dùng cần phải lựa chọn khu vực và đất nước muốn tìm hiểu, rồi sau đó tải về dữ liệu cho nó là được.
Tự học ngoại ngữ trên smartphone (P.3) ảnh 5Tự học ngoại ngữ trên smartphone (P.3) ảnh 6
Ngoài một số ứng dụng kể trên thì bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như Dualingo, Memrise, Learn 50 languages và Phrasebook trên cửa hàng Google Play.

Đọc thêm