Trang web Opera.com đã có phiên bản tiếng Việt

Trang web Opera.com đã có phiên bản tiếng Việt ảnh 1
Opera Việt Nam. (Ảnh: Internet).
Những người dùng chọn sử dụng trình duyệt Opera phiên bản tiếng Việt khi truy cập vào trang Opera.com sẽ được tự động chuyển sang trang ngôn ngữ bản địa.

Với ngày càng nhiều ngôn ngữ mới được Opera cập nhật, tiếng Việt đã được đưa vào danh mục ngôn ngữ Bậc nhất. Danh mục Bậc nhất thể hiện sự cam kết của Opera về việc đưa tất cả sản phẩm trình duyệt cùng với trang web chính thức đến với những người nói tiếng Việt.

"Tiếp cận những thị trường đang phát triển và chào đón họ bằng ngôn ngữ bản địa là chìa khóa để cung cấp một dịch vụ hấp dẫn cho 130 triệu người sử dụng của chúng tôi," người đồng sáng lập Opera Jon von Tetzchner cho biết.

Cũng theo ông Jon von Tetzchner, việc cung cấp một lựa chọn ngôn ngữ bản xứ cho cộng đồng người sử dụng từ Việt Nam sẽ cải thiện việc truyền thông tin và quá trình tải về.

Trong năm vừa qua, Opera đã tăng cường phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam với trình duyệt Opera Mini thông dụng dành cho điện thoại phổ thông. Việc cung cấp công cụ ngôn ngữ bản địa cho nhóm người sử dụng đến từ Việt Nam là một bước tiến hợp lý để mở rộng thị trường Đông Nam Á.

Hiện số người nói tiếng Việt chiếm một phần lớn trong cộng đồng My Opera với hơn 5 triệu thành viên. Đồng thời họ cũng thuộc nhóm hoạt đồng tích cực nhất - chia sẻ hình ảnh, viết blog và được hưởng những tính năng tiên tiến của mạng cộng đồng./.
Theo PV (Vietnam+)

Đọc thêm