Thủ thuật để tăng gấp đôi tốc độ internet


1) Kết hợp mạng LAN (có dây, không dây và DSL)

Đầu tiên, bạn khởi động máy tính rồi gắn dây mạng vào các cổng phía sau modem, làm mọi thứ để máy tính có thể truy cập internet. Nếu mọi việc tốt đẹp, bạn hãy truy cập vào phần quản lý các kết nối mạng theo cách sau:
- Windows 7/8/8.1/10: nhấp vào biểu tượng mạng trên thanh tác vụ (Taskbar) rồi chọn Open Network and Sharing Center > Change adapter settings.
- Windows XP: bấm Start > Control Panel, sau đó kích đôi vào mục Network Connections.
Nếu các kết nối đang hoạt động tốt thì nó sẽ xuất hiện biểu tượng 2 màn hình máy tính màu xanh nhưng không có dấu gạch chéo và ngược lại. Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn các kết nối mạng cần sử dụng (ít nhất là 2), sau đó nhấn phải chuột và chọn Bridge Connections.
Thủ thuật để tăng gấp đôi tốc độ internet ảnh 1Thủ thuật để tăng gấp đôi tốc độ internet ảnh 2Thủ thuật để tăng gấp đôi tốc độ internet ảnh 3Thủ thuật để tăng gấp đôi tốc độ internet ảnh 4
2) Sử dụng Connectify Hotspot
Đây là một ứng dụng khá phổ biến đối với người dùng máy tính, hiện tại thì nó đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://www.connectify.me/download/ (hỗ trợ đa nền tảng). Trong quá trình cài đặt, bạn sẽ thấy xuất hiện 2 gợi ý là Hotspot (tạo điểm truy cập internet) và Dispatch (kết hợp các kết nối internet để có được tốc độ cao hơn). Tuy nhiên, bạn chỉ cần cài phần Dispatch, khi đã hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn vào nút Start Dispatch và tận hưởng một tốc độ internet nhanh hơn.

Thủ thuật để tăng gấp đôi tốc độ internet ảnh 5

3) Sử dụng Speedify
Speedify là một ứng dụng mới cũng đến từ các nhà sản xuất của Connectify, cho phép người dùng có thể dễ dàng kết hợp nhiều kết nối Wi-Fi, 3G/4G và mạng có dây để tạo ra một kết nối tổng hợp có tốc độ nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. Khi cài đặt thành công, bạn hãy sử dụng email và mật khẩu mà chương trình cung cấp để đăng nhập (Speed up me), lúc này Speedify sẽ tự động kết nối đến các máy chủ nhanh nhất và đảm bảo rằng bạn sẽ có được tốc độ tối đa và an toàn khi truy cập mạng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng các đường truyền ở nhà bạn hoặc công ty vẫn đang hoạt động , mọi việc còn lại Speedify sẽ làm dùm cho bạn.

Đọc thêm