Thiết bị biến TV thường thành TV thông minh chạy Android

Sony Bravia Smart Stick có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn các đầu Android Box hiện nay, thiết bị có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Đi kèm theo là một chiếc remote với những phím bấm cơ bản và bàn rê chuột đa điểm ở phía trước còn mặt sau là bàn phím QWERTY. So với các model trước đây, Bravia Smart Stick NSZ-GU1 có thể kết nối với TV qua cổng HDMI MHL và lấy nguồn bằng cổng USB.

Thiết bị biến TV thường thành TV thông minh chạy Android ảnh 1

Sony Bravia Smart Stick có thiết kế nhỏ gọn và điều khiển từ xa hỗ trợ nhiều tính năng tiện lợi.

Sản phẩm không thay thế hoàn toàn các tính năng thông minh tích hợp trong TV, thay vào đó lại có giao diện được xây dựng tích hợp với các ứng dụng của Google và của chính Sony, cho phép người xem dễ dàng truy xuất bất kỳ ứng dụng nào từ một trình đơn duy nhất. Mục đích Sony muốn đưa ra thiết bị này là giúp người dùng có được trải nghiệm các dịch vụ Google tốt hơn, bao gồm trình duyệt Chrome, kho ứng dụng Play Store dành riêng cho TV, các dịch vụ giải trí trực tuyến được thiết kế với giao diện phù hợp với TV.

Việc tìm kiếm nội dung trên thiết bị cũng khá đơn giản giản nhờ vào một bàn touchpad điều khiển tiện lợi cùng tính năng nhận dạng giọng nói. Bàn điều khiển này cũng có thể làm remote đa năng để điều chỉnh các thiết bị khác như TV và set-top box đang kết nối. Sản phẩm của Sony hỗ trợ tính năng “Picture in Picture” cho phép người dung có thể vừa xem TV vừa chạy ứng trong một cửa sổ khác cùng lúc.

Sony Bravia Smart Stick hiện có mặt tại thị trường Việt Nam với giá 3,9 triệu đồng.

Theo Huy Đức (VNE)

Đọc thêm