Tăng tốc toàn diện hệ thống chỉ với 1 cú click chuột

SpeedUpMyPC là công cụ mạnh mẽ được xây dựng để giúp người dùng thoát ra khỏi sự mệt mỏi và bực tức này.

SpeedUpMyPC là một trong những phần mềm được người dùng đánh giá cao về khả năng tối ưu hệ thống. Phần mềm sẽ tự động tối ưu các tùy chọn mặc định của Windows để giúp máy tính hoạt động với tốc độ và hiệu suất tốt nhất so với ban đầu.

Thông thường, SpeedUpMyPC có giá 29.95 USD, tuy nhiên, hiện nay, hãng phần mềm UniBlue đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp bản quyền miễn phí 1 năm sử dụng cho người dùng trên toàn thế giới.

Thực hiện theo các bước dưới đây để sở hữu bản quyền miễn phí của phần mềm:

- Download bản dùng thử của phần mềm tại đây.
- Tiếp theo, truy cập vào http://mag.uniblue.com/pca/sp/, điền địa chỉ email, họ, tên vào form đăng ký và nhấn nút Submit.

Tăng tốc toàn diện hệ thống chỉ với 1 cú click chuột ảnh 1

- Chờ trong giây lát, 1 email gửi đến hộp thư của bạn, trong đó có chứa đoạn mã kích hoạt bản quyền của phần mềm.

- Sau khi cài đặt phần mềm, tại giao diện chính, bạn nhấn vào nút Register now, điền đoạn mã kích hoạt có được ở trên vào hộp thoại hiện ra và nhấn nút Active Now.

Tăng tốc toàn diện hệ thống chỉ với 1 cú click chuột ảnh 2

- Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền mà không còn gặp phải sự hạn chế nào về chức năng.

Hướng dẫn sử dụng:

Các công việc quét, kiểm tra vấn đề gây ì ạch hệ thống… đều được SpeedUpMyPC thực hiện một cách tự động.

Để quét và phát hiện các vấn đề có trên hệ thống, từ giao diện chính của phần mềm, tại tab Overview, bạn nhấn nút Start Scan.

Tăng tốc toàn diện hệ thống chỉ với 1 cú click chuột ảnh 3

Phần mềm sẽ quét toàn bộ hệ thống và tìm ra các vấn đề khiến cho Windows không hoạt động hết tốc độ và hiệu suất cho phép. Sau khi quá trình quét và kiểm tra kết thúc, phần mềm sẽ liệt kê các vấn đề tìm ra được.

Tăng tốc toàn diện hệ thống chỉ với 1 cú click chuột ảnh 4

Bạn chỉ việc nhấn vào Fix Issues và phần mềm sẽ tự động tiến hành khắc phục các lỗi đã tìm thấy được. Nhấn Continue ở hộp thoại tiếp theo để bắt đầu quá trình khắc phục lỗi.

Phần mềm sẽ tự động tìm và hủy 1 vài service không cần thiết trên Windows để giảm tài nguyên lãng phí cũng như tăng tốc hệ thống. Ngoài ra, SpeedupMyPC còn kích hoạt thêm các chức năng như CPU Manager để quản lý tài nguyên hiệu quả hơn, hay tính năng Software Quick Starter, giúp kích hoạt phần mềm trên hệ thống được nhanh chóng hơn.

Bạn nên thường xuyên sử dụng SpeedupMyPC để quét và phát hiện ra các lỗi trên hệ thống để từ đó tiến hành khắc phục kịp thời, giúp máy tính luôn hoạt động ở trạng thái tốt và ổn định nhất.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm