Tải và dùng thử Norton 360 phiên bản 5.0

Tải và dùng thử Norton 360 phiên bản 5.0 ảnh 1

Norton 360 bản beta được tích hợp khả năng bảo vệ an toàn mạnh mẽ có trong phần mềm Norton Internet Security 2011 của hãng, bao gồm Norton Insight 2.0, thế hệ mới nhất của công nghệ bảo mật dựa trên danh tiếng của Norton. Norton Insight sẽ kiểm tra tức thì nguồn gốc khi nào và ở đâu chương trình được tạo ra, từ đó nhận dạng và ngăn chặn hoàn toàn các chương trình mã độc mới nhanh hơn bao giờ hết, cho dù đó là trình duyệt, phần mềm tin nhắn hay chương trình chia sẻ tập tin mà người dùng sử dụng.

Những tính năng bảo mật bổ sung giúp mang tới khả năng bảo vệ toàn diện của Norton gồm có Download Insight 2.0, dùng hệ thống danh tiếng thế hệ mới để kiểm tra malware đối với từng tập tin tải về trước khi cho phép chúng chạy trong hệ thống; và SONAR 3, công nghệ cung cấp khả năng bảo vệ kiểu "zero-day" thực sự trước những mối đe dọa mới được kẻ xấu viết ra để lẩn tránh các tính năng bảo mật khác. Cũng có mặt trong Norton 360 beta là System Insight 2.0, với tính năng Proactive Performance Alerts (Cảnh báo hiệu năng chủ động), giúp nhận dạng các chương trình chiếm dụng tài nguyên hệ thống và khiến máy tính chạy chậm, ì ạch.

Bên cạnh việc cung cấp tính năng bảo mật chủ đạo, Norton 360 beta còn có khả năng bảo vệ thông tin định danh, các tính năng sao lưu và hiệu chỉnh máy tính tự động, nhờ đó mang tới khả năng bảo vệ toàn diện, tự động cho máy tính người dùng trong một gói giải pháp đơn giản, chỉ cài đặt, chạy nó và không phải bận tâm gì nữa. Người dùng cá nhân sẽ cảm thấy an toàn hơn khi mua hàng và giao dịch ngân hàng trực tuyến nhờ có công nghệ chống thư giả bạo (antiphishing), tính năng bảo vệ Identity Safe (định danh an toàn), và dịch vụ đánh giá trang web Norton Safe Web. Norton 360 beta cũng cung cấp khả năng sao lưu trực tuyến các tập tin hoặc các bức ảnh quan trọng, đồng thời khôi phục hoặc truy cập chúng từ bất cứ đâu trên web. Công nghệ hiệu chỉnh máy tính (PC tuneup) được thiết kế để tăng cường hiệu suất máy tính, nhờ đó người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những việc họ muốn, và rút ngắn thời gian chờ đợi máy tính khởi động hay vận hành ứng dụng.

Người dùng có thể tải miễn phí bản thử nghiệm này tại www.norton.com/n360v5beta. Những người dùng thử bản thử nghiệm Norton này được khuyến khích chia sẻ phản hồi về phần mềm và tham gia thảo luận những trải nghiệm sản phẩm của họ tại diễn đàn của Symantec Norton Public Beta Forum.

Theo L.A (ICTnews)

Đọc thêm