Tải trọn album nhạc về máy tính

Yêu cầu .NET 2.0:http://tinyurl.com/dotfx20.
Dung lượng: 76KB.
Tải tại: http://webtinhoc.vn.

Getlink Yume Album có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng, nó cũng tích hợp luôn với trình IDM, giúp bạn dễ dàng tải file chỉ với một cú nhấn chuột thông thường. Việc lấy link của GYA có phần khác so với các phần mềm tương tự, nó chủ yếu dựa vào mã nhúng và có thể lấy link của từng bài hát hay toàn bộ Album.

Giao diện chương trình được chia thành ba phần: Mã nhúng (dùng để nhập địa chỉ của Album), Tùy chọn (xác định đường dẫn chứa IDM và thư mục lưu file). Cuối cùng là khu vực hiển thị link.

Để bắt đầu việc lấy link của Album, trước hết bạn truy cập địa chỉ: http://yume.vn. Trong giao diện hiện ra, bạn chọn thẻ Album (nằm cùng vị trí với bài hát, ca sĩ, nhạc sĩ,…), nhập vào tên Album và nhấn nút Tìm nhanh, kết quả thu được có thể là bài hát riêng lẻ trong Album hay là Album đó. Tuy nhiên, cả hai cách đều thực hiện giống nhau.

Tải trọn album nhạc về máy tính ảnh 1

Sau khi đã chọn được Album từ danh sách chứa kết quả hiển thị, bạn nhấn chuột vào album hay tên bài hát, và đợi trình player nạp dữ liệu trong chốc lát. Kế đến, bạn kéo thanh trượt xuống phia dưới và chú ý dòng liên kết Mã nhúng, bạn nhấn liên kết này. Tại mục Copy đoạn code này rồi nhúng vào Blog, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+A và sao chép toàn bộ chúng (Ctrl+C).

Tiếp theo, bạn khởi động phần mềm GYA và dán toàn bộ đọan code trên (Ctrl+V) vào dòng Mã nhúng, nhấn nút Get link. Nếu link được nhập đúng, bạn sẽ nhìn thấy một loạt danh sách các bài hát xuất hiện bên dưới khu vực hiển thị.

Để tải các bài hát bằng IDM, bạn nhấn nút Browse đầu tiên để chọn đường dẫn cài đặt IDM trên máy tính (mặc định đã được chọn sẵn là C:\Program files\Internet Download Manager), và nhấn nút Browse thứ hai để chọn nơi lưu bài hát (nếu không được chọn, mặc định chúng sẽ được lưu vào thư mục của IDM).

Tải trọn album nhạc về máy tính ảnh 2

Khi đã cấu hình xong, nếu bạn chỉ muốn tải từng bài hát riêng lẻ trong Album, bạn kết hợp phím Ctrl và nhấn chuột khi chọn bài hát. Nếu muốn chọn tất cả bài hát, bạn nhấn nút Chọn hết. Trường hợp muốn lưu lại link của các bài này trong Notepad, bạn chọn Copy đường dẫn, dán vào Notepad và lưu lại để tải lại về sau. Khi đã chọn xong, bạn nhấn nút Gửi sang IDM để tải.

Mọi thông tin đóng góp cho chương trình, các bạn có thể gửi về theo địa chỉ: bachvi@androidviet.com.

Theo Huy Trần (VNN / e-CHÍP 471 ĐXVL)

Đọc thêm