Sử dụng phần mềm McAfee 2012 chỉ với 20 nghìn đồng/tháng

Sử dụng phần mềm McAfee 2012 chỉ với 20 nghìn đồng/tháng ảnh 1

Với 20 nghìn đồng/tháng, người dùng đã có thể sử dụng phần mềm McAfee 2012 có bản quyền.

Để sử dụng gói dịch vụ này, người sử dụng chỉ cần download phần mềm trực tiếp tại địa chỉ http://mcafee.vnn.vn/ và cài đặt theo chỉ dẫn của trang web. Trong thời gian này, khách hàng được dùng thử 1 tháng miễn phí. Gói đăng kí dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân là 20.000 đồng/tháng/máy (được giảm thêm 20% khi thanh toán online) và người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức trả trước hoặc trả sau thông qua hóa đơn viễn thông VNPT vào đầu 2012.

Theo báo cáo mới đây của trang web Internet Identity về tình trạng xâm hại qua môi trường Internet, thì tỉ lệ malware (phần mềm độc hại) đã tăng lên 89% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, việc mua bản quyền một chương trình diệt virus vẫn còn khá xa lạ với những người tiêu dùng cá nhân ở Việt Nam, bởi mức phí bản quyền khá cao (từ 300.000 đến 400.000 cho một phần mềm).

Ngoài ra, nhân sự kiện ra mắt phiên bản McAfee Antivirus tại Việt Nam vào cuối tháng 10, người sử dụng sẽ có 1 tháng dùng thử miễn phí khi đăng ký bất kỳ một trong hai dịch vụ McAfee Antivirus plus hoặc McAfee Internet Security. Thêm vào đó, khách hàng còn được tải miễn phí phần mềm McAfee SiteAdvisor™ - một ứng dụng phân loại trang web giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng mạng.

Theo TP (ICTnews )

Đọc thêm