Sử dụng Flickr như ổ lưu trữ 1000GB trên Android

Flickr trên Android cho phép bạn tải hình ảnh lên với độ phân giải gốc, hỗ trợ 16 hiệu ứng chỉnh sửa tức thời cùng nhiều công cụ làm đẹp, bổ sung thêm tùy chọn Tải về  khi nhấn vào một hình ảnh bất kì.

Flickr
Dung lượng: 13MB.
Tương thích: 2.3.3 trở lên.
Đánh giá: 4,2 sao.
Tải tại http://goo.gl/4zmVH

Sau khi hoàn tất, bạn tiến hành đăng nhập vào chương trình bằng tài khoản Yahoo, nếu chưa có thì kích vào nút Tạo tài khoản. Bên cạnh đó thì Flickr còn hỗ trợ bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google thông qua các liên kết tương ứng bên dưới.

Sử dụng Flickr như ổ lưu trữ 1000GB trên Android ảnh 1

Mặc định, Flickr sẽ hiển thị toàn bộ các hình ảnh của bạn bè (Liên hệ) ở ngay trên màn hình chính, bạn có thể trượt ngang để xem được nhiều hơn. Đối với mỗi tấm ảnh đang xem, bạn có thể tải về, bình luận, thể hiện sự thích thú hay tạo slideshow trình chiếu bằng cách nhấn vào biểu tượng nút Play.
Mục Nhóm cho phép bạn tìm kiếm và tham gia vào các nhóm cộng đồng người sử dụng có chung sở thích, cùng chia sẻ ảnh và tham gia thảo luận. 

Sử dụng Flickr như ổ lưu trữ 1000GB trên Android ảnh 2

Tương tự như vậy, mục Khám phá cung cấp rất nhiều các bức ảnh đẹp từ cộng đồng người sử dụng Flickr trên khắp thế giới. Mỗi tài khoản Flickr đều được cung cấp 1TB (1000GB) miễn phí, nên bạn có thể thoải mái lưu trữ các tấm ảnh có độ phân giải cao mà không cần lo lắng về dung lượng. Để kích hoạt tính năng tải lên và xem ảnh ở độ phân giải gốc, bạn chọn vào mục Thiết lập > Kích thước tải lên > Gốc (chất lượng tốt nhất). 

Sử dụng Flickr như ổ lưu trữ 1000GB trên Android ảnh 3

Bên cạnh đó thì Flickr còn tích hợp thêm một trình chụp ảnh, cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng giá. Để sử dụng tính năng này, bạn kích vào biểu tượng camera ở ngay góc phải và chọn Chụp ảnh mới, nếu như bạn muốn tải ảnh từ thiết bị lên Flickr thì nhấn vào dòng Chọn từ phòng trưng bày.
Hỗ trợ người dùng 16 hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt như Panda, Ocelot, Wallaby, Iguana, Orca…bạn chỉ cần chọn vào hiệu ứng là tự động chương trình sẽ áp dụng lên hình ảnh. 
Sử dụng Flickr như ổ lưu trữ 1000GB trên Android ảnh 4Sử dụng Flickr như ổ lưu trữ 1000GB trên Android ảnh 5
Biểu tượng cây viết chì ngay góc phải sẽ bao gồm các tính năng như tăng/giảm độ tương phản, bão hòa, độ sáng, độ sắc nét, thêm văn bản, khử mắt đỏ, làm trắng răng…Mỗi tính năng cung cấp cho người dùng các tùy chọn khác nhau, bạn chỉ cần vài bước thiết lập đơn giản là đã có ngay một bức ảnh đẹp mắt.

Sử dụng Flickr như ổ lưu trữ 1000GB trên Android ảnh 6

Một khi đã hoàn tất, bạn kích vào nút Tiếp để thêm vào tiêu đề và một vài lời mô tả cho tấm hình trước khi tải lên trang chủ Flickr. Thiết lập chế độ chia sẻ là Công cộng, Bạn bè, Gia đình hay Riêng tư (chỉ một mình bạn có thể xem), tiếp tục lựa chọn thêm các dịch vụ khác mà bạn muốn chia sẻ cùng như Facebook, Twitter, Tumblr hay gửi hình ảnh thông qua email.

Đọc thêm