Skype giới thiệu dịch vụ gọi video cho Android

Skype giới thiệu dịch vụ gọi video cho Android ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Vào giai đoạn mới đầu này, dịch vụ trên sẽ hỗ trợ một số mẫu điện thoại HTC và Sony Ericsson, bao gồm HTC Desire 5, Sony Ericsson Xperia neo, Sony Ericsson Xperia pro và Google Nexus S.

Những thiết bị khác sẽ sớm được bổ sung. Giám đốc phụ trách marketing và sản phẩm của Skype, Neil Stevens bày tỏ: "Chúng tôi cam kết sẽ mang dịch vụ thoại video của Skype tới nhiều nền tảng nhất có thể."

Động thái trên là một bước đi tích cực để tạo thêm sức mạnh cho nền tảng Google Android, bởi đối thủ Apple đã có dịch vụ thoại video FaceTime được ra mắt hồi năm ngoái cho iPhone, và hiện FaceTime đã được triển khai cho cả iPad 2 và các máy Mac.  

Không những thế, dịch vụ thoại video vừa ra mắt của Skype cũng sẽ giúp cho "ông chủ" mới của họ là Microsoft có thêm lợi thế trong việc quảng bá nền tảng Windows Phone của họ ra thị trường.  

Hiện nay, với ứng dụng Android Skype, người dùng sẽ có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí qua lại giữa các thiết bị Android, iPhone, Mac, máy PC chạy Windows và loại TV kết nối Internet./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm