Săn vé xe giá rẻ để về quê đón tết

Cuối năm luôn là thời điểm mà nhiều người thường phải tất bật mới kiếm được cho mình một tấm vé xe để về quê đón tết, thậm chí nhiều người còn chờ đợi cả buổi mới kiếm được tấm vé cho gia đình.
Đi máy bay thì tốn kém nên nhiều người thường chọn giải pháp đi tàu hoặc xe khách. Tuy nhiên, nhiều nhà xe lại lợi dụng dịp này để nâng giá vé và chèn ép hành khách, tệ hơn nữa là nếu đi trúng xe “dù” thì đôi khi bạn còn bị bỏ lại giữa đường, tiền mất tật mang.
1. Tim Xe Khach (https://goo.gl/hHW9O1)
Đầu tiên, bạn cần lựa chọn điểm bắt đầu và kết thúc bằng cách nhập vào tên địa điểm hoặc tên bến xe, lựa chọn ngày xuất phát rồi nhấn Tìm xe. Để dễ dàng tìm được chiếc xe ưng ý, bạn có thể lọc lại kết quả theo tiêu chí thời gian, giá vé và bình chọn của những người khác. 
Đối với mỗi hãng xe, bạn sẽ biết được thông tin về địa điểm khởi hành, tên hãng xe, giá tiền, số điện thoại liên lạc để đặt chỗ. Khi chạm vào một mục bất kì, ứng dụng sẽ hiển thị thêm về hành trình đi và các trạm dừng chân. Với giao diện đẹp và thông tin phong phú, đây sẽ là một trợ thủ đắc lực để bạn có được những chiếc vé xe giá rẻ. 

Săn vé xe giá rẻ để về quê đón tết ảnh 1
Săn vé xe giá rẻ ngay trên smartphone. Ảnh: MH 

2. Tìm xe (https://goo.gl/ViswjP)
Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn tỉnh đi và tỉnh đến, ngày đi rồi nhấn Tìm kiếm. Kết quả trả về sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên chứ không theo bất cứ tiêu chí nào. Với mỗi chuyến xe, bạn sẽ có được thông tin về thời gian khởi hành và thời gian đến, điểm bắt đầu, giá tiền và số điện thoại liên lạc để đặt vé.
Nếu muốn thêm thông tin về hãng xe khác, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng dấu cộng và điền đầy đủ các mục cần thiết. Lưu ý, giá vé trên ứng dụng này chưa bao gồm các phụ thu của nhà xe vào dịp lễ tết, do đó bạn hãy gọi điện trực tiếp đến đó để kiểm tra. 

Săn vé xe giá rẻ để về quê đón tết ảnh 2
Tìm xe cũng là một ứng dụng mà bạn không nên bỏ qua. Ảnh: MH 

 

Đọc thêm