Ra mắt phần mềm diệt virus “Gấu Trúc”

(PLO) - Phần mềm mới có nhiều tính năng ưu việt như diệt vi rút, spam, đặc biệt Panda Security đầu tiên nghiên cứu và khai thác thành công sức mạnh của giải pháp điện toán đám mây (Cloud-base security). Giải pháp này với công nghệ Collective Intelligence tiên tiến bảo đảm khả năng tự động phân tích và phân loại hàng ngàn mẫu malware mới mỗi ngày.

Ra mắt phần mềm diệt virus “Gấu Trúc” ảnh 1

Ông Trương Minh Yên, Giám đốc khu vực Đông Dương giới thiệu về sản phẩm mới. Ảnh: Bá Huy

Điểm nổi bật là các phiên bản Panda Security chiếm ít tài nguyên bộ nhớ hơn các sản phẩm diệt và phòng chống virus khác trên thế giới. Theo đại diện nhà sản xuất, hai sản phẩm chính thức ra mắt lần này là Panda AV với giá bán lẻ 110.000VNĐ/sản phẩm, và Panda IS với giá 190.000VNĐ/sản phẩm rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm đang bán trên thị trường.

Ông Trương Minh Yên, Giám đốc khu vực Đông Dương của Panda Security cho biết: “Hiện nay, Panda Security đang giữ vị trí số 1 thế giới về các giải pháp Cloud – based Security nói chung và là người tiên phong trong ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào giải pháp bảo mật thông tin. Tại Việt Nam nói riêng và Đông Dương nói chung, mục tiêu của chúng tôi là trở thành phần mềm diệt vi rút đứng vị trí thứ hai trên thị trường”.

BÁ HUY

Đọc thêm