Quay phim màn hình iPhone mà không cần Jailbreak

Shou.Tv là một ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng có thể quay phim màn hình dễ dàng mà không đòi hỏi phải jailbreak hoặc cần thêm máy Mac, chỉ đơn giản là thiết bị phải chạy iOS 8.3 trở lên. Đầu tiên, bạn hãy mở Safari và nhập liên kết https://shou.tv/ios trong thanh địa chỉ, sau đó chọn phần Non-jailbreak và nhấn Install > Trust để cài đặt.

Quay phim màn hình iPhone mà không cần Jailbreak ảnh 1

Khi khởi chạy Shou lần đầu tiên, người dùng sẽ được nhắc nhở cài đặt thêm ứng dụng Broadcast và bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn để cài đặt. Sau đó đăng nhập vào ứng dụng bằng cách sử dụng tài khoản Facebook, Twitter, Google+ hoặc tạo mới (khuyên dùng).

Quay phim màn hình iPhone mà không cần Jailbreak ảnh 2

Tiếp theo bạn hãy chọn vào Start Recording, tại mục Record, người dùng có thể đặt tên cho video, lựa chọn định dạng đầu ra tại mục Format là MP4 hoặc MOV, thiết lập chế độ ghi hình cùng độ phân giải của video (Resolution) rồi nhấn Start Record để bắt đầu. Lưu ý, mục Choose game có thể bỏ trống vì chúng ta chỉ quay phim màn hình đơn thuần chứ không quay lại màn hình khi chơi game. Khi đã hoàn tất, bạn hãy mở Shou lên và bấm vào biểu tượng cuộn phim ở góc trên bên phải, sau đó chọn Save to Camera Roll để lưu lại cùng nhiều tùy chọn khác.

Quay phim màn hình iPhone mà không cần Jailbreak ảnh 3

Đọc thêm