Panda Security ra mắt phiên bản 2011 tại Đông Dương

Trong lần ra mắt này, ngoài Antivirus Pro và Internet Security, Panda Security còn tung ra dòng sản phẩm Panda Global Protection 2011, giải pháp bảo mật toàn diện dựa trên mô hình “đám mây” và còn tích hợp nhiều công cụ hữu ích khác: mã hóa file, điều khiển máy tính từ xa,…

Panda Security ra mắt phiên bản 2011 tại Đông Dương ảnh 1

Dưới khẩu hiệu "Bảo vệ an toàn thế giới online của bạn", Panda Security Đông Dương hôm nay mới phát hành dòng sản phẩm 2011 dành cho người dùng cá nhân, có hiệu suất nhanh hơn, bảo vệ tốt hơn và tác động đến tài nguyên hệ thống ít hơn phiên bản trước. Dòng sản phẩm mới 2011 được phát hành tại thị trường Đông Dương bao gồm Panda Internet Security 2011, Panda Antivirus Pro 2011 và Panda Global Protection 2011.

Tất cả các sản phẩm của Panda Security 2011 dành cho người dùng cá nhân đều dựa trên nền tảng Công nghệ điện toán đám mây với sức mạnh từ trí tuệ tập thể, tận dụng sự liên kết từ hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, để xử lý tức thời các mối nguy hại mới hoặc thậm chí là còn chưa được biết đến. Với giải pháp này, người dùng có thể truy cập Internet, mua bán trực tuyến, chat, chia sẽ hình ảnh/video với một sự an tâm tuyệt đối rằng Collective Intelligence và Sức Mạnh từ trí tuệ tập thể đang bảo vệ họ trên thời gian thực để chống lại các mối nguy hại mới nhất. Hơn nữa, sản phẩm diệt virus của Panda Security còn ít hao tốn tài nguyên hệ thống, đặc biệt là dòng sản phẩm mới 2011 cải thiện hiệu suất làm việc đến 50% trên Windows 7 so với phiên bản trước đó.

Panda Security ra mắt phiên bản 2011 tại Đông Dương ảnh 2

Các sản phẩm của Panda Security trong năm 2011 được thiết kế chuyên biệt cho những người dùng rất quan tâm đến các yêu cầu về bảo mật, và bao gồm nhiều tính năng mới như tính năng quản lý mạng nội bộ, hoặc bật chế độ bảo vệ trong khi chơi game hoặc đa phương tiện để tránh gián đoạn cho các game thủ.

Tương tự,  giao diện đã được đơn giản hóa và trực quan hơn trên tất cả các sản phẩm, và phía trên cùng của loạt giải pháp bao gồm một loạt các tiện ích để bảo vệ cuộc sống số của người dùng:

- Truy cập từ xa - Cho phép bạn truy cập vào nhà của bạn hoặc máy tính làm việc từ bất cứ nơi nào và chia sẽ tập tin an toàn trên Web.

- Trình duyệtảo(sandbox) - 100% an toàn, dựa trên một mạng lưới các máy ảo đang chạy dưới Linux và không có bộ nhớ lưu trữ liên tục.

- Bàn phím ảo - Để ngăn chặn mật khẩu và các dữ liệu nhạy cảm khác được nhập vào bàn phím mà không bị đánh cắp bởi keyloggers.

- Tập tin mã hóa - Giữ an toàn các tập tin bị lộ

- Công cụ loại bỏdữ liệu - Xoá bỏ mọi dấu vết của các tập tin bị xóa hoặc các chương trình.

Các giải pháp mới duy trì các tính năng của một công cụ bảo mật hàng đầu: một cơ chế chống virus mạnh mẽ để bảo vệ chống lại tất cả các loại virus đã biết và chưa biết; tường lửa với WiFi an ninh để ngăn chặn những kẻ xâm nhập và hacker; Panda USB Vaccine, để bảo vệ các thiết bị USB ; bộ lọcbí mật thông tin để giữ cho dữ liệu cá nhân an toàn; sao chép dự phòng, cũng như tính năng PC tune-up để tối ưu hóa hiệu suất hệ thống .

Dòng sản phẩm Panda Security 2011 đã có trên website của Panda Security Đông Dương www.pandatech.vn và sẽ sớm xuất hiện tại các siêu thị và cửa hàng tin học trên toàn quốc bao gồm các sản phẩm Panda Ativirus Pro 2011 giá 110,000đ, Panda Internet Security 2011 phiên bản dùng cho 1 máy tính giá 190,000đ và Panda Global Protection 2011 giá 250,000đ. Cũng nhân dịp này, khi đăng ký tại website www.pandatech.vn, khách hàng sẽ nhận được một trong các cơ hội sau đây:1000 bản quyền 1 năm Panda Antivirus Pro 2011 cho 1000 thành viên đầu tiên từ ngày 09/12/2010 đến hết ngày 11/12/2010.

TÂM BẢO

Đọc thêm