Panda Security- bảo vệ toàn diện hệ thống mạng cho Doanh Nghiệp

Panda Security- bảo vệ toàn diện hệ thống mạng cho Doanh Nghiệp ảnh 1

Ra mắt dòng sản phẩm Panda Security cho doanh nghiệp

Sau thành công của dòng sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, Panda Security tiếp tục giới thiệu đến thị trường Đông Dương dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ điện toán đám mây. Sản phẩm Panda Security cung cấp giải pháp bảo mật tốt nhất cho các doanh nghiệp có hệ thống mạng vừa và nhỏ cho đến những doanh nghiệp có hệ thống mạng lớn; bảo vệ an toàn tuyệt đối cho toàn bộ các node mạng của doanh nghiệp. Bảo vệ thông tin dữ liệu của doanh nghiệp, thực hiện kiểm soát và bảo đảm an toàn cho hệ thống mạng một cách hữu hiệu. Thế mạnh của công nghệ điện toán đám mây giúp Panda Security nổi trội hơn trong việc giảm thiểu tiêu tốn tài nguyên hệ thống và mang lại giải pháp hoàn hảo cho mọi cấu trúc hệ thống mạng từ đơn giản đến phức tạp. Panda Corporate Security Solutions hỗ trợ tất cả các hệ điều hành hiện hành bao gồm: Windows, Linux, Novell, Netware…

Theo Ông Trương Minh Yên – Giám đốc vùng Đông Dương của Panda Security: “Dòng sản phẩm  Panda Security dành cho Doanh nghiệp ứng dụng  Công nghệ điện toán đám mây bảo vệ toàn diện cho hệ thống mạng Doanh nghiệp với chi phí thấp nhất, ít tiêu tốn tài nguyên nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.”

Nhân dịp này, từ ngày 7-9 đến 7-10-2010, khách hàng của công ty Misa sẽ được giảm 25% khi mua sản phẩm doanh nghiệp của Panda Security. Bên cạnh đó, Panda Security cũng sẽ ưu đãi giảm 20% cho mỗi khách hàng đăng ký mua trong thời gian trên.

TÂM BẢO

Đọc thêm