Ovi Store đạt mức 5 triệu lượt download một ngày

Ovi Store đạt mức 5 triệu lượt download một ngày ảnh 1
(Nguồn: Internet)
Theo Nokia, hiện Ovi Store đã đạt ngưỡng 5 triệu lượt tải về mỗi ngày. Chủ sở hữu một số điện thoại mới nhất của hãng này, gồm Nokia N8, C6-01, C7 và E7, chiếm tới 15% tổng số lượt download hàng ngày trên Ovi Store.

Mặc dù Ovi Store có bước khởi đầu khó khăn, nhưng Nokia đã nỗ lực để Ovi Store thân thiện hơn với người dùng bằng việc cải thiện chức năng hướng dẫn.

Tháng 10/2010, Nokia thông báo cửa hàng Ovi Store đạt ngưỡng 2,3 triệu lượt tải về mỗi ngày. Chỉ hơn một tháng sau đó, con số này cán mốc 3 triệu.

Hiện cửa hàng trực tuyến của Nokia có hơn 40.000 ứng dụng, tăng 8 lần so với một năm trước. Khoảng 1.000 ứng dụng được bổ sung vào cửa hàng này mỗi tuần.

Tuy nhiên, những con số ấn tượng này vẫn bị cửa hàng ứng dụng trực tuyến App Store của Apple làm lu mờ. Trang web của Apple cho biết App Store đã có sẵn hơn 350.000 ứng dụng.

Hồi đầu năm nay, Apple thông báo 10 tỷ ứng dụng đã được tải về trên App Store. Khi đó, cứ mỗi ba giây thì có khoảng 1.000 ứng dụng được tải về từ cửa hàng của Apple.

Trong khi đó, Google cũng cho biết tháng trước rằng cửa hàng trực tuyến Android Market của họ cung cấp hơn 150.000 ứng dụng./.
Theo Huy Lê (Vietnam+)

Đọc thêm