Norton 360 v5.0 có mặt tại Việt Nam

Norton 360 v5.0 có mặt tại Việt Nam ảnh 1

Phiên bản mới của Norton 360 có nhiều cải tiến về giao diện. Trong đó, Norton Control Center là giao diện người dùng mới giúp mang lại khả năng bao quát các bộ điều khiển, cấu hình và thông tin bảo mật về trạng thái bảo vệ và hiệu suất hoạt động của máy tính. Norton Control Center giúp truy xuất nhanh chóng tới Norton Cybercrime Index, dịch vụ bảo vệ dành cho các bậc cha mẹ Norton Online Family và dịch vụ xếp hạng website Norton Safe Web.

Để bảo vệ người dùng trực tuyến tốt hơn, Norton Safe Web hiện đã được trang bị thêm biểu tượng Norton Secured, giúp xác định các doanh nghiệp mà có sử dụng chứng thực VeriSign SSL Certificates hoặc có chứng thực VeriSign Trust Seal trên trang web của họ. Đây là những doanh nghiệp đã được xác thực, và có thể thực hiện các giao dịch bảo mật với chứng thực VeriSign SSL Certificates (Symantec mới mua lại VeriSign). Từ Trung tâm kiểm soát Norton Control Center, người dùng cũng có thể sử dụng công cụ Norton Safe Web for Facebook để kiểm tra các đường link Facebook và tin tức xem chúng có an toàn hay không.

Norton 360 cũng cải tiến đáng kể hiệu suất hoạt động của hai tính năng PC Tuneup và Automated Backup nhằm giúp người dùng có thể giữ cho máy tính hoạt động ở hiệu suất tốt nhất, và giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng được an toàn. PC Tuneup giờ đã có thêm tính năng xóa registry nhanh hơn, giúp hiệu chỉnh các thiết lập hệ thống quan trọng, giải phóng bộ nhớ để các ứng dụng khởi động và chạy nhanh hơn, và loại bỏ những tệp tin không cần thiết nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của ổ cứng.

Với tốc độ sao lưu và khôi phục nhanh hơn và ít tác động tới hệ thống hơn, Norton 360 V5.0 giúp cho việc sao lưu một cách an toàn các tài liệu ảnh, video, nhạc, dữ liệu tài chính và các tệp tin quan trọng khác trở nên dễ dàng hơn. Norton 360 cũng cập nhật cho người dùng cá nhân những thông số về tiến độ cho toàn bộ tiến trình sao lưu, đồng thời mã hóa tệp tin được sao lưu trực tuyến để tăng thêm một lớp bảo vệ hiệu quả nữa.

Trong cuộc kiểm nghiệm độc lập bên thứ 3 gần đây do Dennis Technology Labs tiến hành, Norton 360 v5.0 đã đạt điểm 100% về khả năng phát hiện đe dọa trực tuyến. Norton 360 v5.0 cũng đứng đầu về hiệu năng hoạt động trong cuộc kiểm nghiệm của hãng PassMark Software.

Bản Norton 360 v5.0 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 4/2011 thông qua các đại lý bán lẻ hay cửa hàng trực tuyến của Norton tại địa chỉ http://store.norton.com/vn/en/. Giá bán lẻ của Norton 360 v5.0 dự kiến là 480.000 đồng cho phiên bản chuẩn bao gồm 2GB lưu trữ trực tuyến, sử dụng cho 1 máy tính và đăng ký sử dụng một năm để nhận được các bản nâng cấp bảo vệ của Symantec.

Theo K.A (ICTnews)

Đọc thêm