Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra

Samsung Galaxy Tab 10.1 (LTE)

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 1

Máy tính bảng Galaxy Tab bản Wi-fi có thể ra vào ngày 17/6, nhưng phiên bản LTE được mong đợi sẽ ra vào khoảng mùa hè này. Với thiết kế mỏng và màn hình sắc sảo, tablet Android này xứng đáng là đối thủ của iPad 2.

Motorola Droid 3

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 2

Khi chiếc Motorola Droid đầu tiên ra vào cuối năm 2009, đó là thiết bị đầu tiên trong thế hệ thiết bị Android mới. Giờ đây, sau gần 3 năm, chiếc Droid 3 sắp sửa ra sẽ là sản phẩm kế vị giá trị của tên tuổi Droid. Những tính năng được mong chờ sẽ là bàn phím cải thiện, bộ vi xử lý lõi kép, màn hình độ phân giải cao qHD - có độ phân giải 960 x 540 pixel, tỷ lệ 16:9. Độ phân giải này bằng ¼ khung hình full HD 1080p và bằng ¾ khung hình 720p.

Motorola Droid Bionic

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 3

Với bộ vi xử lý lõi kép và kết nối LTE, điểm mạnh của Droid Bionic sẽ là tốc độ. Ngày ra mắt Droid Bionic vẫn còn bí mật, nhưng hy vọng nó sẽ có trước khi kết thúc năm 2011.

Samsung Galaxy S II

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 4

Người dùng châu Âu có thể đã sờ tay đến Galaxy S II, nhưng người Mỹ vẫn phải đợi xem nhà mạng nào sẽ phân phối thiết bị này của Samsung. Màn hình bóng bẩy, rực rõ Super AMOLED Plus sẽ khiến Galaxy S II rất hấp dẫn. Ngoài ra, tốc độ của máy khá nhanh.

Toshiba Thrive

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 5

Với cổng USB kích cỡ đầy đủ, khe cắm thẻ SD, cổng HDMI, bạn có thể cắm bất cứ gì vào thiết bị Android này. Khả năng quản lý file khá ổn, chiếc máy tính bảng này có thể thay thế laptop.

HTC EVO 3D

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 6

Một chiếc điện thoại màn hình 3D quả thực hấp dấn. EVO 3D cũng có thể chụp ảnh 3D, vì thế nó vẫn rất cuốn hút nếu chẳng may nội dung 3D quá ít ỏi. Nhưng hãy cẩn thận, hiệu ứng 3D có thể khiến người dùng đau đầu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Motorola Photon 4G

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 7

Chiếc điện thoại WiMAX đầu tiên của Motorola, Photon 4G sẽ có bộ vi xử lý lõi kép, giông hư Atrix. Một điểm cộng nữa cho Photon là nó sẽ cài hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread), vì thế bạn sẽ có ngay hệ điều hành di động mới nhất từ ngày đầu tiên sở hữu sản phẩm. Nếu thích chơi game, bạn có thể nối Photon với TV để chơi game trên màn hình lớn của chiếc TV.

Nexus 3

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 8

Trong khi chúng ta chưa biết nhiều về Nexus 3, chúng ta vẫn biết nó sẽ đến vào một thời gian nào đó trong quý IV/2011. Nexus 3 sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên chạy phiên bản Ice Cream Sandwich của hệ điều hành Android. Ice Cream Sandwich được cho là sẽ xóa khoảng cách giữa điện thoại Android và máy tính bảng Android, cho phép người dùng một trải nghiệm thống nhất giữa hai nền tảng. Điều này thật phấn khích, không chỉ vì chiếc Nexus 3, mà còn về những đổi mới của hệ điều hành Android này.

Asus Padfone

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 9

Asus quyết định kết hợp máy tính bảng và điện thoại theo một cách rất riêng. Với Padfone, điện thoại thông minh sẽ là một ngăn nhỏ phía sau máy tính bảng. Một khi điện thoại ở đó, bạn có thể truy cập tất cả các tính năng của điện thoại qua máy tính bảng. Đây là một sản phẩm mẫu rất hấp dẫn, song người dùng vẫn đang rất tò mò và mong đợi xem nó hoạt động như thế nào.

Motorola Xoom 2

Nóng lòng chờ 10 "siêu phẩm" Android sắp ra ảnh 10

Mặc dù Xoom đầu tiên không phải là sát thủ của iPad như những gì mọi người mong đợi, nó vẫn mang lại cho người dùng những cảm nhận đầu tiên về Android 3.0 (Honeycomb). Sau một số rò rỉ gần đây trên trang sản phẩm của Motorola, có vẻ như chúng ta sắp sửa có Xoom 2 với màn hình 10,1 inch. Tin đồn cho biết nó là chiếc máy tính bảng đặc biệt với bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3, khiến nó trở thành chiếc máy tính bảng mạnh nhất trên thị trường.

Theo Bảo Bình (ICTnews / PC World)

Đọc thêm