Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone

Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone ảnh 1

Ứng dụng I Am Rich có chức năng duy nhất là hiển thị viên ruby trên màn hình nhưng được bán giá tới 999 USD. Mục đích của nó chỉ để người dùng "khoe" rằng mình lắm tiền tới mức có thể mua một ứng dụng có giá cao gần gấp đôi iPhone. Apple đã gỡ bỏ I Am Rich khỏi App Store.

Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone ảnh 2

Puff (1 USD) được đánh giá là một ứng dụng điên rồ khi cho phép người sử dụng thổi vào micro để làm tung váy các cô gái. Càng thổi mạnh, váy sẽ càng tốc lên cao.

Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone ảnh 3

Ứng dụng iFart lại phát ra tiếng "xì hơi" (có thể hẹn giờ) để chọc tức hoặc đuổi khéo người đối diện.

Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone ảnh 4

Hello Cow được cộng đồng người dùng xếp vào danh sách các ứng dụng nhảm nhí và vô nghĩa nhất. Bỏ ra 0,99 USD, người sử dụng sẽ được nghe tiếng... bò kêu bất cứ khi nào họ thích.

Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone ảnh 5

Thêm một ứng dụng "ngớ ngẩn" nữa là Hold On: người dùng nhấn nút Hold càng lâu càng tốt để kiểm tra độ kiên nhẫn và so sánh "thành tích" với người khác.

Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone ảnh 6

iBeer được khá nhiều người sử dụng iPhone yêu thích. Ứng dụng này biến màn hình điện thoại thành ly bia đầy bọt vàng để giả vờ thưởng thức.

Những ứng dụng nhảm nhí và kỳ cục nhất trên iPhone ảnh 7

Dựa trên video tưởng tượng của WhoIsTheBaldGuyBlog về khả năng "lột" quần áo của người khác bằng iPhone, công ty Presselite giới thiệu ứng dụng Nude It, dùng công nghệ nhận dạng và bộ ảnh cơ thể (không đầu) để chèn vào phần thân của người đứng trước camera.

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm