Những Launcher tốt nhất cho Android

1) Apex Launcher
Nếu bạn đang tìm kiếm một launcher đơn giản thì Apex Launcher sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Bên cạnh phiên bản miễn phí thì nó cũng đi kèm một bản trả phí (4 USD) với nhiều tính năng linh hoạt hơn, hiển thị các thông báo của những ứng dụng khác, thiết lập các thao tác trượt và cử chỉ. Hơn thế nữa, Apex Launcher được cập nhật rất thường xuyên, nên đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích sự đơn giản và thân thiện.

Những Launcher tốt nhất cho Android ảnh 1

2) Google Now Launcher
Google Now Launcher là một ứng dụng thuần của Google, chỉ với một thao tác trượt đơn giản, bạn có thể truy cập ngay vào ngay Google Now để thực hiện việc tìm kiếm. Nếu thiết bị của bạn chưa được nâng cấp lên phiên bản Android 5.0 thì Launcher này cũng là cách tốt nhất để bạn mang phong cách Meterial Design lên dế yêu  của mình. 

Những Launcher tốt nhất cho Android ảnh 2 

3) Yahoo Aviate
Aviate mang lại cho người dùng một giao diện homescreen sạch sẽ bằng cách gom nhóm lại các ứng dụng với nhau, giúp người dùng dễ dàng quản lý hơn. Chương trình sẽ tự động phân loại các ứng dụng và thay đổi cấu hình dựa theo thời gian trong ngày.  

Những Launcher tốt nhất cho Android ảnh 3

4) Smart Launcher 2
Đúng như tên gọi, Smart Launcher 2 sẽ cố gắng đoán trước các ứng dụng và dịch vụ bạn hay sử dụng rồi sắp xếp chúng lại gần với nhau. Phiên bản mới lần này mang đến một loạt các hình nền đơn giản và biểu tượng màn hình khóa hướng vào các dịch vụ quan trọng, tất nhiên người dùng hoàn toàn có thể thiết lập lại tùy thích.

Những Launcher tốt nhất cho Android ảnh 4

Đọc thêm