Nghe radio mọi lúc mọi nơi

Nhà phát hành: VOV – The Voice of Vietnam
Dung lượng: 1,5 MB
Phiên bản: 1.0.2
Đánh giá: 4,5 sao
Tương thích: Android 2.3 trở lên.

Radio Viet Nam (RVN) là ứng dụng radio trực tuyến miễn phí, cho phép người dùng có thể nghe được tất cả các kênh VOV mọi lúc mọi nơi, miễn là thiết bị của bạn đã được kết nối internet. Không chỉ hỗ trợ các kênh VOV của đài tiếng nói Việt Nam (VOV1, VOV2, VOV giao thông,..), mà còn bao gồm các kênh trên khắp 64 tỉnh thành cả nước.

Nghe radio mọi lúc mọi nơi ảnh 1

Biểu tượng dấu sao nằm cuối mỗi kênh sẽ cho phép bạn lưu lại kênh này trong mục Kênh yêu thích, để có thể nghe lại dễ dàng mà không cần tìm kiếm. Bên cạnh đó, nếu muốn kiểm tra lịch phát sóng hoặc nghe lại những chương trình trước đó, bạn chạm vào biểu tượng cuốn lịch ở góc phải, rồi lựa chọn đến các mục cần nghe là được. Cũng tương tự như trên, bạn có thể đánh dấu sao vào các chương trình yêu thích để tiện cho việc theo dõi sau này.

Khi nghe một kênh radio bất kì, nếu bạn muốn tải về nội dung của chuyên mục đó thì chỉ cần chạm vào biểu tượng Download, nó sẽ tự động tải về thẻ nhớ để bạn có thể nghe bất cứ lúc nào, kể cả khi thiết bị không được kết nối mạng.

Nhấn vào biểu tượng 3 gạch nằm ngang hoặc trượt từ cạnh trái sang phải để truy cập vào menu của RVN, tại đây bạn sẽ được cung cấp một số tùy chọn như Truyền hình trực tiếp VOV, Radio tin tức tổng hợp, Chọn kênh,…

Cũng giống như bao ứng dụng khác, RVN cũng hỗ trợ bạn chế độ tự động tắt chương trình hoặc nhắc nhở để người dùng khỏi bị quên. Để kích hoạt nó, bạn chạm vào mục Quản lý hẹn giờ tắt/nhắc nhở chương trình. Việc bạn cần làm là lựa chọn các chế độ mà nó đưa ra, sau đó thiết lập các thông số sao cho vừa ý.

2) Tin Ngắn Radio

Nhà phát hành: Viettel media Inc
Dung lượng: 3,4 MB
Phiên bản: 1.4
Đánh giá: 4,5 sao
Tương thích: Android 2.3.3 trở lên.

Giao diện chính của chương trình được chia ra thành 3 phần là Tôi (nơi lưu lại các tin tức mà bạn yêu thích), Nghe (ứng dụng sẽ đọc tin cho bạn) và cuối cùng là Đọc (hiển thị các tin tức tổng hợp nóng nhất trong ngày).    

Để truy cập vào một số tiện ích đi kèm, bạn chạm vào chữ tinngắn nằm ở góc trái. Tại đây bao gồm các mục như Tin mới, Chủ đề, Thư giãn, Tâm sự, Nghe truyện,…cùng một số tiện ích đặt biệt khác như xem tỉ số bóng đá, xổ số, tiền tệ, thời tiết, danh sách phim chiếu rạp, các địa điểm cột ATM,…

TNR cũng cung cấp cho người dùng 2 chế độ là Hẹn giờ tắt ứng dụng và Báo thức, việc cài đặt các thông số cũng khá đơn giản và dễ dàng chỉ với vài thao tác. 
Nhìn chung TNR khá hữu ích với các nội dung tin tức ngắn gọn, súc tích, cập nhật từng phút, theo dòng sự kiện. Nhiều tính năng hay cho phép bạn chia sẻ tâm sự với mọi người và các chuyên gia tâm lý. Vui cười thỏa thích với kho tiểu phẩm hài và chuyện lạ.

Đọc thêm