Nâng cấp Windows 7 lên Windows 8 giá rẻ

Khách hàng mua máy tính Windows 7 bản quyền kể từ ngày 2/6, có thể đăng ký để nâng cấp bản quyền lên Windows 8, với mức giá ưu đãi14,99 USD. Thông tin này được Microsoft đưa ra hồi đầu tháng 6 vừa qua, và đến nay chương trình này đã chính thức được mở cửa bắt đầu áp dụng.

Nâng cấp Windows 7 lên Windows 8 giá rẻ ảnh 1

Chương trình nâng cấp Windows 8 được áp dụng tại 140 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam
Trong một đoạn thông điệp được đăng tải lên tài khoản Twitter, Microsoft cho biết: “Chương trình khuyến mãi nâng cấp Windows 8 bắt đầu có hiệu lực tại 140 quốc gia khác nhau”.

Chương trình khuyến mãi này được kéo dài từ nay cho đến hết ngày 31/1/2013, áp dụng cho những ai mua laptop hay máy tính để bàn được cài đặt kèm theo Windows 7 có đầy đủ bản quyền. Sau thời hạn khuyến mãi, người dùng cần phải mua bản nâng cấp Windows 8 với mức giá đầy đủ.

Đáng chú ý, Việt Nam cũng là một trong số 140 quốc gia được áp dụng chương trình khuyến mãi này của Microsoft. Nếu thuộc diện khách hàng được khuyến mãi, người dùng có thể đăng ký để tham gia chương trình tại đây (chọn Vietnam tại mục Asia)

Windows 8 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows, sẽ được Microsoft phát hành vào ngày 26/10 tới đây. Đây được xem là câu trả lời của Microsoft dành cho câu hỏi “làm thế nào để kết hợp thiết bị di động với máy tính”. Windows 8 được trang bị các tính năng của Windows truyền thống, kết hợp với các chức năng của thiết bị di động như màn hình cảm ứng hay giao diện Metro…
Theo T.Thủy (Dân trí / Cnet)

Đọc thêm