Nâng cấp thêm tính năng cho smartphone

1) Call Toolbox Free
Nhà phát triển: Infinilever.
Tương thích: Android 2.3.3 trở lên.
Phiên bản mới nhất: 1.8.
Dung lượng: 2,2MB.
Giá: Miễn phí.
Đánh giá: 4 sao.
Mã QR:
Nâng cấp thêm tính năng cho smartphone ảnh 1
Hiện nay, gần như là ai trong chúng ta cũng sở hữu một chiếc smartphone mạnh mẽ, tuy nhiên không phải dòng điện thoại nào cũng được trang bị các tính năng thông minh bằng cách sử dụng cử chỉ, lúc này, Call Toolbox Free sẽ giúp bạn lấp đầy các khoảng trống còn thiếu.
SmartCall là tính năng cho phép bạn sử dụng cử chỉ để điều khiển cuộc gọi, một khi nó được kích hoạt, bạn chỉ cần đưa điện thoại lên sát lỗ tai là đã có thể trả lời mà không cần nhấn nút hoặc kéo thanh trượt để mở khóa.

Nâng cấp thêm tính năng cho smartphone ảnh 2

Đầu tiên, bạn chuyển nó sang chế độ On rồi cấu hình lại một vài thông số. Tại đây có các tùy chọn như Answer when on ear (tự trả lời khi đưa điện thoại sát lỗ tai), End When off ear (tắt cuộc gọi khi đưa xa lỗ tai) và Delay of end giúp bạn tránh được tình trạng quên kết thúc cuộc gọi sau khi đã dừng đàm thoại.
Phần Gestures While Ringing là nơi để bạn thiết lập các chức năng tương ứng như tắt nhạc chuông, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi khi thực hiện các hành động lắc (Shaking) hay lật úp điện thoại xuống (Flipping).

Nâng cấp thêm tính năng cho smartphone ảnh 3

Reminder là tính năng nhắc nhở bằng cách hiển thị các thông báo khi có cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn tùy biến cách rung, màu sắc của đèn LED tùy theo từng thông báo. Để làm được việc này, bạn tuy cập vào Reminder, chuyển sang biểu tượng mũi tên và cấu hình lại màu sắc tương ứng tại mục LED color, tương tự như vậy bên biểu tượng lá thư.

Nâng cấp thêm tính năng cho smartphone ảnh 4

Announcement là một tính năng rất hay, sử dụng Text-to-speech để đọc ra tên người đang gọi đến hoặc tên người gửi khi có tin nhắn mới. Khi sử dụng chức năng này, bạn không cần nhìn vào điện thoại mà vẫn biết ai nhắn tin hoặc gọi cho bạn.
Tùy chọn TTS options cho phép bạn cấu hình lại ngôn ngữ và tốc độ đọc cho tính năng Text-to-speech. Sau khi hoàn tất, bạn chuyển sang biểu tượng điện thoại hoặc lá thư để đặt tên gọi cho từng số điện thoại trong mục Announcing text, hoặc đọc toàn bộ nội dung tin nhắn bằng cách kích hoạt tính năng Read content.

Nâng cấp thêm tính năng cho smartphone ảnh 5

Ngoài ra, Call Toolbox Free còn rất nhiều tính năng hữu ích khác như Call Recoder (ghi âm cuộc gọi tự động). Nếu thường bị làm phiền bởi các cuộc gọi mời chào bảo hiểm, tư vấn, bạn có thể sử dụng tính năng Call Blocker để chặn các cuộc gọi không mong muốn và các tin nhắn quảng cáo. Ngoài việc chặn các số điện thoại có trong danh bạ, người dùng có thể chặn luôn các số không nằm trong danh sách liên lạc hoặc các số điện thoại ẩn (ví dụ như các số từ tổng đài).
Khi kích hoạt tính năng Important Call, bạn có thể thêm vào các số điện thoại quan trọng, để mỗi khi người này gọi cho bạn, điện thoại vẫn đổ chuông hoặc rung khi đang ở chế độ im lặng. Tính năng Schedule sẽ tự động thực hiện các tác vụ vào thời điểm định sẵn trong ngày, ví dụ như bật/tắt chế độ im lặng, 3G khi đang ở công ty hoặc khi lái xe trên đường…
Nhìn chung, Call Toolbox Free là một ứng dụng khá hay và nên có trên smartphone của mỗi người, nó giúp bạn bổ sung thêm các tính năng thông minh thường thấy trên các dòng điện thoại cao cấp chỉ với một ứng dụng duy nhất.

Đọc thêm